Thời điểm chập tối, trong quán rượu vẫn còn chút quạnh quẽ.
Hạ Hàm có chút nhàm chán cầm di động ngồi chơi QQ Speed, ánh mắt chuyên chú nhìn màn hình di động không rời mắt, vẻ mặt nghiêm túc lại căng thẳng.
Quân Khải nhịn không được có phần muốn cười, “Bộ cậu còn trẻ thơ lắm hả ? Lớn già đầu còn chơi mấy trò này !”
Hạ Hàm vẫn lom lom nhìn, có lệ trả lời: “Ai nha, cậu không hiểu. Ai kêu cậu gọi tôi ra rồi bắt ngồi cả một đêm, không cho phép tôi kiếm ít chuyện giết thời gian à ?”
Quân Khải cười khẽ, không nói.
“Á… Toi mạng rồi.” Hạ Hàm kêu la một trận, rốt cục cũng buông di động trong tay xuống ngẩng đầu nhìn Quân Khải, “Rốt cuộc thì cậu muốn làm cái gì ?”
Hắn vừa dứt lời, di động của Quân Khải liền vang lên.
Hạ Hàm một tay chống cằm, nhìn Quân Khải mỉm cười tiếp nhận điện thoại, vừa mở miệng là liền ôn nhu đến độ khiến người ta muốn bị nhấn chết trong cái ngọt: “Tiểu Hạc, làm sao vậy ?”
“Ăn cơm tối chưa ? Bây giờ đã bảy giờ rồi, em lại không nhớ đến giờ ăn cơm đúng không ?”
“Anh à ? Anh bây giờ đang ở cùng với Hạ Hàm.”
Hạ Hàm tinh tường nghe được từ đầu bên kia truyền đến giọng nói nhè nhẹ của Dư Hạc, mang theo chút cẩn trọng, “Hai người… lại ở cùng một chỗ à ? Hạng mục công ty bách hóa còn chưa đàm xong sao ?”
“Ừ, đại khái còn phải một khoảng thời gian nữa. Có lẽ anh sẽ về trễ một chút, sẽ mang về cho em pudding xoài mà em thích nhất được không ?” Quân Khải ôn nhu cười.
“Em xác định không cần ? Vậy được rồi, chúng ta tối nay gặp lại.” Quân Khải cúp điện thoại.
Hạ Hàm chớp mi nhìn anh, “Nghe ngữ khí của Dư Tiểu Hạc nhà cậu có vẻ đáng thương quá, cậu chắc không phải cố ý giở trò để người ta ghen đâu hả ! Nghe mà khiến người ta đau hết cả lòng.”
“Này !” Quân Khải liếc nhẹ hắn một cái, “Tôi cảnh cáo cậu a, cậu đừng có nhào vô “giúp vui”, đừng hòng đánh chủ ý với Tiểu Hạc vợ tôi.”
Quân Khải vừa nói thế, tâm tư đã sớm tắt ngúm của Hạ Hàm không biết vì sao lại trong nháy mắt phụt lên. Hắn lộ ra một nụ cười xấu xa, “Cậu cảm thấy nếu như tôi thật sự gia tăng mã lực triển khai thế công đối với Dư Hạc, liệu có thể khiến cậu ta dao động hay không ?”
“Cút đi !” Quân Khải nhịn không được mắng một câu, “Cậu cho cậu là Kiều Tân Hạo à, trên thế giới này, phỏng chừng cũng chỉ có mỗi mình hắn… là có bản lĩnh khiến Tiểu Hạc dao động !”
Nói đến vế sau, thanh âm của Quân Khải trầm thấp xuống, anh hạ mi mắt, lông mi thật dài hơi run rẩy.
Hạ Hàm cảm thấy trong lòng như bị gãi ngứa, hắn chống cằm cười đến hai mắt cong cong, ánh mắt sáng ngời nhìn Quân Khải, “Vậy, cậu có thể bị dao động hay không.” Nói xong hắn vươn một ngón tay khều cằm Quân Khải, “Nếu tôi triển khai thế công với cậu… A, đau đau quá, buông tay, đứt ngón tay tôi rồi. A a, tôi sai rồi tôi sai rồi tôi thật sự sai rồi…”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam) TRÙNG SINH CHI SỦNG NHĨ NHẬP HOÀI
RomanceTác giả: Thuần Bạch Xuẩn Bạch Thể loại: Hiện đại, trùng sinh/trọng sinh, bá đạo thâm tình công, lãnh đạm khả ái thụ, công sủng thụ, 1×1, HE, Nvc: Giản Quân Khải x Dư Hạc Văn án: Giản Quân Khải chưa từng nghĩ mình sẽ yêu một người đến như thế. Yêu mộ...