Một khoảng thời gian gần đây, chẳng biết vì sao mà quan hệ của Dư Hạc với Quân Khải bắt đầu lan truyền trong trường, ánh mắt mọi người nhìn bọn họ càng ngày càng trở nên quái đản. Không chỉ như thế, lời đồn đãi phát triển ngày càng quá phận, nào là bao dưỡng, bồi giường linh tinh, càng lúc càng khó nghe. Trước mặt Quân Khải thì đỡ, dù gì anh bình thường tính cách ôn hòa sáng sủa, thái độ rộng mở phóng khoáng, quan hệ với những người chung lớp cũng không tệ, mọi người chỉ cười chê một ít rồi thôi, bọn người lắm chuyện thì cũng chỉ dám lén lút nói, thế nhưng ở trước mặt Dư Hạc thì những người đó đã có chút động thái làm quá.
“Mấy cậu thấy hai người bọn họ có thể kéo dài được bao lâu a ? Bình thường cái loại đại thiếu gia như Giản Quân Khải mà thích con trai thì chắc chỉ là vui đùa một chút thôi ấy mà ! Tớ cá bọn họ nửa năm là xù !”
Một người khác phẩy tay, “Không thể nào nhanh như vậy, bọn họ bên nhau đã nửa năm rồi đó ! Giản Quân Khải đã chậm rãi biến một tên Dư Hạc rụt rè rách rưới trước kia trở nên nghe lời như một con cẩu, các cậu không hiểu đâu, đây chính là lạc thú khi được nuôi dưỡng, nhất thời sẽ không chia tay sớm được.”
“Ha ha ha, cậu cũng biết là lạc thú nữa à. Vui chơi một chút thôi ! Ai, các cậu nghĩ coi, con trai với con trai trong lúc đó thì như thế nào này với kia a ! Đâm vào chỗ đó à ? Tớ phỉ nhổ, thật ghê tởm. Dư Hạc cư nhiên vì chút tiền mà không cần sĩ diện nữa, người hiện đại sao mà phát triển thành thế này rồi a.”
Một số người cứ như vậy mang theo vẻ mặt hận đời, tụm đằng kia bàn chuyện Dư Hạc với Giản Quân Khải mà ca thán tới toàn bộ cái xã hội, lời bất nhã nào cũng nói ra được.
Dư Hạc im lặng đứng trước cửa lớp học, trầm mặc nghe mấy nam sinh trong lớp nói chuyện, nắm tay gắt gao siết chặt.
Có một người trong nhóm đó nhìn thấy Dư Hạc, hướng về phía cậu nở một nụ cười miệt thị, vỗ vỗ cái người đang nói hăng say kia, sau đó bọn họ thản nhiên xoay người ngồi về vị trí của mình.
Dư Hạc hít một hơi sâu, mặt không chút thay đổi đi về chỗ mình.
Lý Y Hiểu ở một bên nhìn sắc mặt tái xanh của Dư Hạc, vô cùng đắc ý nở nụ cười.
Nghe những lời quá phận như thế mà cũng không phản biện… Đáy mắt nàng chợt lóe, khóe miệng nhẹ nhàng cong lên, cho nên bọn họ đích thật đang quen nhau ? Hừ, trước kia còn không chịu thừa nhận.
****
Giản Quân Khải dạo gần đây cảm nhận được một sự kỳ quái, giống như Dư Hạc luôn cố ý trốn tránh anh. Anh cau mày ngồi một mình trên bàn cơm, có chút không yên lòng bới móc đống đồ ăn trước mặt. Kể từ sau mấy ngày trước khi Dư Hạc nhăn nhó nói với anh giữa trưa không cần đến tìm mình, thì bọn họ đã không còn cùng nhau ăn trưa nữa.
Tiểu Hạc nói vì đang giữa mùa thi nên muốn dành nhiều thời gian ôn tập, không có thì giờ cùng anh đi ăn cơm. Anh cũng không để ý lắm, chỉ nhấn mạnh nhiều lần là cậu nhất định không được quên ăn mới chịu đi. Dù sao bọn họ bây giờ ngày nào cũng ở cùng nhau mà, cũng không tất yếu để ý chút thời gian nhỏ nhặt giữa trưa. Nhưng là…
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam) TRÙNG SINH CHI SỦNG NHĨ NHẬP HOÀI
RomanceTác giả: Thuần Bạch Xuẩn Bạch Thể loại: Hiện đại, trùng sinh/trọng sinh, bá đạo thâm tình công, lãnh đạm khả ái thụ, công sủng thụ, 1×1, HE, Nvc: Giản Quân Khải x Dư Hạc Văn án: Giản Quân Khải chưa từng nghĩ mình sẽ yêu một người đến như thế. Yêu mộ...