Chương 17

17.2K 936 54
                                    

“Xong rồi xong rồi.” Dư Hạc từ phòng tắm bước ra, lúc này tóc của cậu ướt đẫm, vẫn còn nhỏ vài giọt nước, cái cằm gầy gầy dưới mái tóc đen càng thêm trắng. Cậu mặc một bộ quần áo của Giản Quân Khải, nhìn qua có hơi thùng thình và rộng rãi, lại ngoài ý muốn để lộ ra đường cong từ thắt lưng cho tới vùng hông động lòng người. Trên mặt cậu còn phiếm một mạt ửng hồng do nhiệt độ của hơi nước, ánh mắt cũng ươn ướt, một đôi mắt như vậy cứ ngốc lăng mang theo chút khẩn trương mà nhìn, khiến lòng Quân Khải chợt kích động.

Quân Khải xấu hổ ho khan hai tiếng, ánh mắt hơi trốn tránh, “Tối nay cậu ngủ trên giường tớ đi, tớ ngủ dưới đất là được rồi.”

“A” Dư Hạc kinh ngạc nhìn anh, sau đó vội vàng cự tuyệt, “Không cần, để tớ lấy chăn đệm xuống dưới đất nằm.”

Giản Quân Khải khẽ cười, lấy một chiếc khăn kéo Dư Hạc qua ngồi xuống ghế salon, “Chuyện này mà cũng muốn tranh giành nữa hả ?” Anh vừa nói vừa dùng động tác mềm nhẹ lau tóc giúp Dư Hạc.

“Cậu không cần như vậy.” Dư Hạc cau mày, cậu tận lực làm cho mình thả lỏng thân thể, nhưng vẫn như cũ có chút cứng ngắc. Hô hấp ấm áp của Quân Khải cứ lướt ngang tai cậu, gần đến như thế, khiến cho cậu theo bản năng muốn di đầu ra, thế nhưng cậu lại cố ép buộc bản thân không làm ra động tác gì. “Không sau, tớ có thể ngủ dưới đất mà.”

“Ừm……” Tiếng ‘ừm’ của Quân Khải kéo dài thật dài, giống như vẫn đang cân nhắc, cuối cùng anh dường như đã hạ được quyết định, “Như vậy đi, nếu cậu không ngại thì chúng ta cùng ngủ trên giường, dù sao giường của tớ cũng khá rộng.”

Lỗ tai của Dư Hạc bất chợt đỏ lên, cậu rốt cục cũng nhịn không được mà nghiêng mặt đi, nhẹ nhàng gật đầu.

Sau khi lau khô tóc Dư Hạc, Giản Quân Khải vừa lòng cười cười, anh thật thích cái cảm giác này, cái cảm giác có thể tận tâm tận lực chiếu cố Dư Hạc, làm anh thấy vô cùng thỏa mãn.

“Chúng ta học bài đi, nếu cậu có gì không hiểu có thể hỏi tớ.”

“Ừm.”

Bọn họ cùng ngồi trước bàn học, trong phòng lại trở nên yên tĩnh, im lặng đến mức chỉ nghe thấy tiếng hô hấp của bọn họ cùng với tiếng lật sách. Mặc dù không ai nói gì, nhưng hai người trong lúc đó lại đặc biệt ăn ý, khiến người ta vô thức cảm nhận được một sự an bình.

Đến khi bọn họ làm xong bài tập, Giản Quân Khải cảm giác rượu thuốc trên người hẳn đã phát huy tác dụng, anh mới nhanh chóng đi tắm một lượt, sau đó mang quần áo bọn họ vừa thay ra bỏ vào máy giặt giặt sạch.

Lúc trở lại phòng, anh thấy Dư Hạc đang mơ mơ màng màng ngồi trên giường cầm quyển sách, đầu còn gật gà gật gù, một bộ dáng đang rất buồn ngủ nhưng dường như cố kiềm nén để đợi anh.

Quân Khải kìm lòng không đậu nở nụ cười, trong lòng ấm áp, còn dâng lên một cỗ chua xót. Anh đi đến nhẹ nhàng rút quyển sách trong tay Dư Hạc ra, xoa xoa mái tóc mềm mại của cậu, “Chờ tớ sao?”

“Ừm.”

“Mệt thì cứ ngủ trước đi !”

“Không có gì.”

(Đam) TRÙNG SINH CHI SỦNG NHĨ NHẬP HOÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ