Nhìn Thanh Hạm tức giận đến bốc khói, Lăng Nhược Tâm cũng không muốn làm chuyện xấu nữa, nhẹ nhàng vỗ vai nàng nói: “Ta không muốn chết, nên cha cô cũng không cần phải chết, điều kiện của cô, ta đồng ý rồi.” Trêu nàng là chuyện cực kỳ thú vị. Cứ đáp ứng điều kiện của nàng trước đã, những chuyện khác, để nói sau đi. Hắn có cách để giữ nàng ở bên mình, không cần vội vàng làm ngay bây giờ, tránh để nàng nóng nảy lại làm ra chuyện khác người gì.
Thanh Hạm chỉ cảm thấy bị hắn đùa giỡn như một con khỉ con, cảm xúc của nàng đều bị hắn nắm trong lòng bàn tay, nhưng rồi cũng không biết phải làm sao, đành lạnh lùng hừ một tiếng, quay về phòng. Còn nhìn cái bộ dạng tiểu nhân đắc chí kia của hắn, chỉ sợ nàng sẽ không nhịn được mà đánh nhau với hắn một trận nữa mất.
Lăng Nhược Tâm nhìn theo bóng nàng, ý cười trên khoé môi càng đậm thêm. Có lẽ, nàng đúng là vị cứu tinh của hắn! Tần Phong Dương tính dọc tính ngang, nhưng chắc cũng không thể ngờ nàng lại dám chui vào phủ tri phủ trộm đồ. Hương trà thơm quanh quẩn khắp phòng, giống như tâm tình vui sướng của hắn lúc này vậy. Mưa ngoài cửa sổ cũng đã ngừng, tia nắng nho nhỏ chiếu qua khe cửa, giống như mang theo hy vọng và cơ hội sống sót. Hắn nhấp một ngụm trà nhỏ, vị trà vốn hơi đắng giờ cũng trở nên vô cùng ngọt lành.
Mưa vừa ngừng rơi thì Lăng Ngọc Song cùng hai nha hoàn đi tới Miên Dung cư. Lăng Nhược Tâm nhìn thấy bà đến, không khỏi hít sâu một hơi. Không cần đoán cũng biết mẹ hắn tới đây làm gì. Khi bà vừa bước vào, Lăng Nhược Tâm đã nói trước: “Mẹ, nếu mẹ đến cầu xin thay cho dì, thì thôi đi. Mấy năm qua con làm đương gia, bà đã âm thầm rút trước rút sau bao nhiêu bạc của Huyến Thải sơn trang, chuyện này mẹ là người hiểu rõ nhất. Những chuyện bằng mặt không bằng lòng ngày nào cũng có rất nhiều, nếu không trừng phạt bà một chút, chỉ sợ là bà sẽ càng ngày càng coi trời bằng vung thôi!”
Lăng Ngọc Song thở dài nói: “Muội muội của ta là dạng người gì, ta hiểu rõ chứ. Con xử phạt muội ấy là hợp tình hợp lý, tuy Nhược Tình cũng tới cầu xin ta, nhưng ta cũng không phải người mù, ta đã cự tuyệt lời cầu xin của Nhược Tình rồi. Nhược Tâm, ta biết mấy năm nay con rất vất vả, cũng biết con rất thông minh, những chuyện bình thường chưa bao giờ ta phải để tâm tới. Mấy năm nay, ta cũng rất ít khi phải quan tâm đến chuyện trong sơn trang. Nhưng lần này, ta không thể không đến hỏi coi, chuyện của Tam hoàng tử, con định xử lý thế nào?”
Nghe bà nói xong, Lăng Nhược Tâm thở phào một hơi, hắn sợ nhất là vì chuyện của Lăng Ngọc Nghiên mà bà chạy đến trước mặt hắn một khóc, hai nháo, ba thắt cổ. Hắn khẽ cười nói: “Mẹ, mẹ đừng lo, chuyện này con đã có cách giải quyết rồi.”
Lăng Ngọc Song nghi hoặc nói: “Đứa ngốc này, con đừng lừa mẹ, nếu có cách thì không thể nào kéo dài đến mười năm cũng không chế ra Lưu Quang Dật Thải được, huống chi, bây giờ Lưu Quang Dật Thải còn đang bị người ta trộm đi mất.”
Lăng Nhược Tâm vẫn cười nhẹ, kể lại cho bà nghe Thanh Hạm trả lại Lưu Quang Dật Thải cho hắn thế nào, đồng ý giúp hắn làm Lưu Quang Dật Thải ra sao. Lăng Ngọc Song nghe xong, mừng rõ nói: “Thật à!!! Xem ra, Thanh Hạm đúng là cứu tinh của Lăng gia ta rồi, cô con dâu này ta chọn quá chính xác mà!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nương tử, Nàng đừng quá kiêu ngạo [ Dạ Sơ ]
Teen FictionĐoàn Thanh Hạm, cô nàng chỉ sợ thiên hạ không loạn. Mười sáu tuổi, quyết tâm xuống núi để hoàn thành lời thề của ông nội, bảo hộ Lăng đại tiểu thư của Huyến Thải sơn trang. Trên đường xuống núi, gặp rắc rối không ngừng, thiếu chút nữa là quậy đến lo...