Once 01

196 7 1
                                    

POV format:

Once-Team Bottom/Author Kaycee

Again-Team Top/Author Krista

OA -chats

*****




Nakatambay pa rin si Yuta sa favorite niyang restaurant.

Wala man lang siya kaibigan kasi exchange student lang siya galing Japan.

Nang may grupo ng babaeng taga-JYPA ang pumunta ng restaurant.

Isang babae lang ang nakapansin sa kanya. Base sa ID niya si Minatozaki Sana.

"Uhmm bakit niyo po kaming tinitingnan?." Medyo hirapan pa siya na umintindi ng Korean pagpasesiyahan nakakain ng panis na takoyaki.

"Nag Nihonggo ka na lang please di ko maintindihan."sahi ni Yuta kaya napatawa ng mahina yung babae.

"Ahh sorry talaga..eh kasi na op na ako sa mga kasama ko kaya ikaw na lang tatabihan ko."

Ang ganda talaga niya kapag ngumingiti.

"Ako nga pala si Minatozaki Sana. Eh ikaw?. Bago ka palang dito."

"Oo exchange student ako sa Japan. Mabuti may nakikilala ka rito."puna ni Yuta sa kanya.

Napangiti naman si Sana. Meron siyang nakilala na Japanese ding kagaya niya sina Momo,Mina at Taiwanese na si Tsuyu.

"Sana tara na sa school. Sorry sa abala ah."pang-iistorbo ni Nayeon sa kanilang 'date'.

Napabuntong hininga siya (ambaho)dahil mag-isa na naman siya like he always do.


Gusto niyang makakilala ng isang lalaki for some friendship goals.

Sabog kase siya eh magsama sila ng paputok.

Palabas na siya ng restaurant nang may mapulot siyang isang wallet.

Syempre dahil mabait (/vomits/) si Yuta Nakamoto hindi nakakotse ay ibabalik niya ito.

Nakita niya ang information ng wallet. Isang taga-SMA ang may-ari.

Name: Kim Hyoyeon

Age: 24

Status: Single

SMA Staff in: Performance Club



Makakapasok na sya sa SMA Performance Club for a reason. Magaling naman siya sumayaw di ba?.

Di na niya sasayangin ang pagkakataong ito.

Once Again || NCT 2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon