Dancing King Festival pt.2
Nag-eensayo na sila para sa sayaw ng Sophomores,mag Hoverboard raw sila para may mas magandang steps nito.
Si Mark at Haechan ang namumuno rito bilang sila ang Officers ng Section nila.
Ilang araw na simula nang sinugod sina Yuta,Baekhyun at Soojung.
And they were okay right now,nandoon sina Taeil,Yuta,Kun,
saka si Hansol sa benches kumakain ng sandwiches at may iced coffee bilang drinks. Meryenda kuno."Okay ka na ba Yuta ah?."tanong ni Taeil.
Naririnig rin ngayon ang interview nina Baekhyun, Chittaphon,Tiffany sa mga kasali sa Dancing King Festival.
"Oo naman hyung,ako pa di ba?."Yuta said while eating.
Na-kumbinsi naman nito ang iba at kumain na lang ulit.
Halos 2 months pa lang mula ng magsimula ang klase sobrang malapit na si Yuta lalo na sa mga bangag I mean mahilig makipag-lokohan sa Juniors section.
Madami ring bisita rito mamaya,like JYP Academy,YG University at Starship Academy.
Patuloy na lang silang kumain roon sa benches ng gymnasium,nandoon ang iba pang staffs at auditors inaayos ang gym.
Nandoon na siya sa harapan ng Radio Booth.
Kinakabahan si Kim Doyoung habang binabasa ang mga papel. Assignment niya sa Multimedia Arts ang maghost ng isang radio show.
Kasama na sana niya si Chen Kim na chief DJ rito kaso wala siya at sobrang sama ng pakiramdam niya sinabi ni Byun Baekhyun.
Advice sa kanya na mga kaklase niya sina Seulgi,at si Johnny na wah siyang kabahan na mag-salita.
Baka kasi di siya pakinggan ahehe.
"Doyoung!"
Nagmamadaling lumakad sina Jaehyun at si Chenle papunta sa kanya.
Nagtaka naman siya eh di ba halos malapit na ang festival dapat nasa main building na sila at madaming bisita.
"Sasamahan ka namin sa loob ng Radio Booth hyung!." masiglang sabi ni Chenle.
So cute talaga like asdfghjkl---
"Oo nga Kim,baka kasi magsawa sila sa talk show mo hahaha!!."tawa pa ni Jaehyun kaya sinamaan siya ni Doyoung ng tingin.
"Hehe sorry na baka kainin mo pa ako ng bunganga mo pagpasensiyahan mo na cute lang!."nag Mianhe pose pa siya yung sa Cheer up before mag Chorus.
Di ko alam kung nakakaiyak ito o nakakasura huhu I dunno.
"Tara na sa loob,dala ko na yung cellphone ko pinasahan ng kanta ni Lay hyung. Narinig mo na Chenle?."tanong ni Doyoung kay Chenle nang nakapasok na sila sa booth.
"Di pa hyung pero love ko yung kanta niya hehe."sabi ni Chenle at nagsenyas na hiramin muna niya yung cellphone ni Doyoung na may nakakabit na earphones.
"Doyoung malapit nang magsimula handa ka na ba?." tanong ni Jaehyun na nakaupo katabi niya habang may suot na headphones.
Siya na ang sub kay Chen. Why Woojae is so kind?. Aheks.
Tumango si Doyoung,alam niyang magagawa niya ito. Madaming makakarinig even the Principal Lee.
"Good luck sa akin."he said as he breathes calmly.
BINABASA MO ANG
Once Again || NCT 2018
Short StorySMATIFY series #1 Check out this boys' lovelife as they begin their journey at SM Academy. start: October 1,2016 End: April 26,2017 edited: August 06,2017 made by: @Krista_Hong published by: @cristy_gzb