Video Call chat.
Normal Text - Jaehyun
Italics- Taeil
Bold Text - Ten
Bold Italics- Hansol
* * *
+ Moon Taeil ~ Beijing,China
to
+ Jung Jaehyun ~ Seoul,Korea
ACCEPT || DECLINE
Video call pending call accepted.
* * *
"Hello."
"Hi hyung!."
"Annyeong!."
"Sorry kung madalas kaming mangulit. Di kami sanay!."
"2 weeks na rin kase eh. By the way nasa dorm lang kami may basketball pa na game sina Taeyong."
"Di ako tumuloy ahihi naketa ko abs ni Fafa Wooshin emeghed."
"Landi mo Ten haha."
"By the way Taeil,kamusta si Wendy. Yerim always nagging me to tell her that she misses her Eonni."
"Yung ilong ko Hansol hyung huhu!?."
"Yes and-"
"Tama na ang isa Jaehyun huhu tama na. Kakatapos ko lang okay. Regular flow. 😆😆"
"Putangina."
"Tss."
"Ayun hyung,haayst malapit na ang Christmas Festival. Aattend ba kayo?."
"Oo naman. Mamimiss ko ba yun may blending pa kami ni Doyoung."
"Oo kaya magsasayaw tayo!. I miss you na talaga huhu."
"Pigilan niyo ako ipapahalik ko ito kay Taeyong eh."
"Ay bet niya iyan."
"..."
"Ten saan ka pupunta!!."
/door closes/
"Anyare doon?."
"Dunno. Teka hyung ipakita mo yung ano- hitsura ng school kasi exclusive iyan di ba?."
"Nasa may hallways ako eh. Break namin one hour,si Wendy ayun kausap sa hallways sina Sir Hangeng at si Mingming."
"Wow anu yun!. Bulletin board saka wow!?. Mga SMA Hall of Fame Rankings yun di ba?!!."
"Oo. Madalas mga Professors iyan saka yung mga students na kaka-graduate lang."
"Waah sana makapunta ako diyan!."
"Sana nga. I miss you guys,really."
"Compose some songs hyung,tapos kantahin mo solo sa festival. Yung maiiyak kami sa saya. Proud na proud kami sainyo hyung."
"Tama si Jaehyun,don't feel so down. Sobra ka na naming namimiss, ang tanong tumangkad ka ba?. Aba eh daig ka na ni Mark."
"HAHAHAHAHAHAHA *le hampas Hansol* kingina ang sama mo hyung ah!. Cute size na siya 😉"
"Kingina 😡"
"Sorry na Taeil hehehe."
"..."
"Pero sige na hyung manonood muna kame ng laban ah. Taga CUBE,Fantagio,Starship at YGU kasali. Wala laro laro lang haha."
"Halata momg si Ten lang nag-eenjoy sa chat. May Thai members eh."
"Ang landi pa rin ni Jaemin. Pakisabi sa WinKun miss ko na ren sila."
"Copy!."
"Bye na hyung!."
* * *
-call ended.
Call lapse : 5 minutes,10 seconds.
BINABASA MO ANG
Once Again || NCT 2018
Short StorySMATIFY series #1 Check out this boys' lovelife as they begin their journey at SM Academy. start: October 1,2016 End: April 26,2017 edited: August 06,2017 made by: @Krista_Hong published by: @cristy_gzb