Again 20

24 3 0
                                    

Special Chapter #2: Locked With You

OTP:
•YuSol
JohnDo (Johnny x Doyoung)

-------------

(Yuta's)


"Simula nang nakilala ko si Sorn mula sa Cube Institute,she always bugging me. Pero kunwari lang yun kasi may crush ako sa kanya bumm!.' sabi niya sa utak niya.

Naroon lang siya sa Performance Class Room at siya na lang mag-isa doon.


Nang nag-popout sa utak niya na baka mag-ISA si Hansol hyung niya sa Student Council nito.


So he decided to text him kasi sila naman ang roommates kaso minsan nararamdaman niyang umiiwas na siya since nung naganap yung Winter Camp na di naman nila na-enjoy masyado kasi nga gawa ng issue ni Jaehyun.




Pero wala naman siyang magagawa siguro di na sila magkaibigan. Baka may nagawa siyang nakaka-offend. Hayys he never knew that he was a naive at that time.



Lumabas na siya ng Performance Room kasi may gagawing Dance Rehearsal sina Seohyun at Hyoyeon kaya nauna na siya.

Pagkapindot naman niya ng elevator napansin niya ang kapwa kaklase na sina Johnny,Doyoung,pati yung kababalik lang na sina Chenle,Winwin,Kun,at si Renjun.


Pumasok na siya doon at pinindot na niya yung 2nd floor. At nilingon naman niya sina Renjun na niyakap siya.





"Kamusta naman New Year niyo Chenle?."tanong naman ni Winwin kay Chenle.




Ngumiti naman yung bata at binigyan siya ng thumbs up kasi di masyadong nag-oopen up si Chenle pero alam niyang masaya siya kasi nakasama niya ang pamilya niya.



"Salamat talaga kina Jisung,maiibabalik na ang eskwelahan natin."sabi naman ni Kun.




Si Winwin naman ay inakbayan siya tapos may biglang binulong siya kaya agad naman siyang siniko sa inis tapos bigla na lang namula ang loko.




Eto ba naman ang binulong...


'Sabi ni Sorn sa internet na mga gwapo daw sa paningin niya ay si Doyoung at Yuta.'







Ayown naman pala eh. Inlababo na yung isa kay Sorn.


Yung JohnDo naman na nasa likuran nila ay parang may cold war lakas nilang maka-Winter. Mga -100° C ang cold or parang may ice berg na hadlang.




Pero nagkaka-intindihan sila sa titig lang.



'Yung totoo Johnny HYUNG,ako talaga napili mo para maging putanginang gf mo para maipagyabang sa bar loko ka na!.'




Sumagot naman si Johnny habang nakangise.



'Maganda ka naman eh. So why not?. Advance happy birthday treat for you I guess my Lolà (bunny girl in Looney Tunes)'




And the Doyoung face's begin to become reddened at what that older just said a seconds ago.


Nang tumunog na ang elevator ng 4th floor kaya agad niyang dinasig si Yuta at dinalian ni Chenle na isara ang pinto para hindi maka-labas si Johnny.


"Hoy Johnny,anong meron sainyo ni Doyoung?"clueless na tanong ni Yuta.



And Johnny just groaned in defeat,and he wait for seconds to began opened the door in 2nd floor nang makapag-usap na sila.


Once Again || NCT 2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon