Switch 28

29 3 0
                                    

(A: sadly 4-6 chapters left :< before SMATIFY AU #2: Another World begins!!. 20170418)

Spring Get-away.

2 weeks or less baka mawala na ako sa mundong ibabaw. Kaya napagpasiyahan namin ni Jaemin na maging kami.

Sobrang sobra na ang sakit ng ulo ko..lalo na ng puso. Sa tuwing pinagtutulakan ko siya kay Kim Lami.

Kausap ko ngayon si Yehana na masayang masaya with someone naks naman buti pa siya. Pwede pang tumagal.

"Tsk. Wag ka ngang depress bes. Lalong lalala lang ang kondisyon mo."concern pa niyang sabi sa akin sabay akbay.

Tss. Ewan ko na sa bestie kong ito. Hayy nako.


Kinamusta ko sina Woojae at Ate Kristel. Going strong sila. After 8 years daw pakasal na silang dalawa. Hayy nako kung kaya kong mag-ninang keri!. But I'm dying.

Napansin ko si Ten inaalalayan ni Taeyong sa may wheelchair nila. Ayan kasi inaabot niya yung libro sa may library kaya ayan una paa tumama eh di waw.

"Oo kaya ko na sarili ko."I smiled na para nang walang problema. Pero meron pa..madami pa akong magagawa para lakang sumaya si Jaemin without my presense.


Pagkatapos lumayas ni Yehana sa cafeteria. Lumapit na sa akin si Haechan na naka-busangot.

Siya yung nanliligaw kay Mark. Bwahahaha!!.

Ang LT lang nung confession pero ayaw ko nang ikwento mwehehe.

"Una kina Sirs Kim iyan umeepal,ngayon kay Markeu na. Tss. Tanggalan ko siya ng kilay eh."paangil na sabi niya.

Ay napatango na lang ako habang natawa ng mahina. Bakit kasi mga abnormal silang lahat na magkakaibigan maliban kay Jaehyun at Johnny oppa.

Sina Renjun at Chenle..nasa China na raw mag-aaral sa Summer kaya nakakalungkot wala na akong masabunutan hehe kyut nila eh. Inamin nilang straight sila kahit na hindi.

Si Jeno crush si Jaemin joke este si Ningning tapos si Jisung ay kay Herin.

Kinukulit pa ako nun ni Johnny oppa na magpagawa ng party for Doyoung kasi Easter Sunday. Bunny pa moar.




"Guys!!."sigaw ni Taeyong bilang bagong Student Council President kasi bestie daw sila ni Taemin oppa.

Mamimiss ko pa naman ang batch nilang walang ka-kwenta kwenta.

Wala namang namamansin nila kaya umentrada na si Jaehyun.

"Gayseu!!."

Eh di ayown nagsilingunan sila. Sina Hansol at Yuta na nagyayakapan,Winwin at Kun na nagsusubuan,Johnny at Doyoung na magkaakbay at si Ten na nagbackhugged na kay TY.

Wala na bang mas lalandi sa mga nakikita ko?.

"Seryoso na nga. Ayun na nga-"

"Sing sang sung~ DROP THAT!!."



"May outing tayong lahat na magbabarkada,sa Sabado which is bukas na pala. 3 days and 2 nights okay?. Libre na ng mga hyungs lahat hayys doon tayo sa Hawaii!!."
sigaw pa niya.


Nagtilian naman ang katabi ko pero si Jaemin ay nakangiting nilalagyan yung hanwoo ko doon sa betchu.

"Kumain ka para ikaw ay tumaba."he said kaya naman napatawa ako.

Once Again || NCT 2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon