OA Epilogue.

37 2 0
                                    

**

"Jaemin,ang saya nila ano?."sabi ni Tamara habang ginagala siya ni Jaemin gamit ang isang wheelchair.


It was their last night in Hawaii.







Madami silang ginawa nung namalagi sila nung may nakaraang dalawang araw.

Nag-gala sila sa restaurant,hindi naman sila nahirapan dahil may Johnny,Mark,Jaehyun at si Ten.


"Bakit hindi ba tayo masaya ah?."natatawang tanong ni Jaemin sa kanya.

Si Tamara lang ay ngumiti lang na may pinahihiwatig.

"Jaemin,gusto kong sabihin saiyo na mahal kita okay?." ngiti pa ni Tamara.

"Wag mong sirain yung kasiyahan nila please."sabi ni Jaemin at ngumiti pa ng peke.

Pilit na niyang niloloko ang sarili nila,alam nang hindi na kaya pa ni Tamara ang tumagal.

"Jaemin,please love Lami."she said as she closed her eyes and her arm fell off.


Napatingin si Jaemin sa nakapikit na si Tamara.

At ginigising siya.

"Tamara."he said while poking her cheeks.

But she never answered. He checked her pulse pero wala nang tumitibok.



"Hyung!."hiyaw niya.


Agad naman nila nilapitan si Jaemin na di pa din rumerehistro ang tunay na naganap.

Na wala na si Tamara.





------

2 years later

------


"Maligayang pagtatapos sa atin!."ngiting wagi na sambit nina Chenle pagkatapos ng graduation.

Nagsipagdatingan na din sina Taeyong,Jaehyun,Ten,Hansol,
Mark,Yuta,Winwin,Kun at ang iba pa.

"Parang dati pa lang mukha pa kayong batang yagit. Eh ngayon kita mo graduated na kayo!."mukantanga na iyak ni Taeil.

"Stop being such a delusional,hyung. Let's celebrate."yun na lang ang nasabi ni Mark.



"Gusto ko sanang dalawin si Tamara."Jaemin said.

"Hyung,gusto mo samahan ka pa namin."di na napigilan ni Jisung ang magtanong para gumaan ulit ang mood.

"Ah..eh huwag na."pagtanggi ni Jaemin at sumakay na ng kanyang sasakyan papunta sa sementeryo.

Dumaan na siya sa isang flower shop para bumili ng bulaklak nang may nakakita sa kanya.

"Jaemin,bakit di ka sumabay sa akin kanina?. Dadalawin ko sana si Appa eh."pout naman niya.

"Ano ka ba naman babe,eh di dalawin na lang natin. Ikaw talaga oh ang bilis mo namang magtampo."sabi pa niya kaya natatawa na lang na yung babae.

Ilang kwentuhan pa ay nakarating na sila sa sementeryo doon sa Gwangju.

Tiningnan nina Jaemin pati yung kasama nitong babae yung puntod ng ama nito.



Once Again || NCT 2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon