Black in Black 21 (OA 10)

36 2 0
                                    

• Section You Think (3rd Years)

Active now.

Lee Taeyong added Kim Doyoung in the group.

10:23 P.M

Irene: Guys,may audition mamaya sa Basketball sa Intrams malay niyo may sumali pa sa atin?.

Jaehyun: bakit hindi mo tanungin iyang gago nating coach.

Kristel: It's not Gago..former coach di ba ng SMA si Teacher HanGeng. Ngayon si Yoo Dongjun na tsssk.

Winwin: guys bakit ano bang plano natin sa kaarawan [!]

Winwin: hello.

Taeyong: Magandang gabi naman. Anong problema?.

Tiffany: Ano guys?. Wala pang nagpaprticipate sainyo sa chess,singing contest,swimming,archery,long jump,at iba pa.

Kristel: sa basketball girls kami nina Seulgi at Irene.

Hansol: naglista na sina Yuta sa soccer team nina Xiumin at Minho hyunh di ba kalaban nila taga-JYPA.

Saerin: may singing contest pa. By duets and solo singer.

Kun: sali ako sa solo singers Maam. Nakalista na diyan hindi ba?

Ten: sa sayaw maam ay kami na lang nina Taeyong. Hindi ba Taeyong?. Tsaka sa Friday ang basketball Prelimaries at Sabado ang Dance Contest nukaba.

Jaehyun is typing..

Taeyong: A-Ah Oo naman Ten!.

Tiffany: nagkakaintindihan ba tayo. Oh siya matulog na kayo.

Hansol: p-pero M-Maam k-kasi s-si [!]

Hansol: yes Miss Hwang.

Joy:salamat sa lahat nang susuporta sa akin sa Miss Winter Intrams.

Saerin: alam kong kaya mo iyan. Si Jungwoo hindi ba yung partner mo hindi ba?.

Joy: Yes Maam.


Tiffany Hwang went offline.

Kwon Saerin went offline.


Jaehyun: Lutang ka kanina pa Doyoung anong problema.

Doyoung: ha?. Di ako lutang ah. Umiiwas lang sa mga taong paasa. Pa-fall,at higit sa lahat nanggagamit for his own f*cking sake!.

Johnny: ha?. Pwede naman yung huminde. But he say yes hindi ba?. So dapat lang na uhmm nagustuhan niya.

Doyoung: Hindi lahat ng bagay pinapangunahan. Kailangan maghintay,magtiyaga. Wag daanin sa sex appeal.


Once Again || NCT 2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon