-Magtatanghali na ng magising si Kai at si Hana tulog pa din-
(Kai: Ang sakit ng ulo ko! Ilang bote na din ng alak at wine ang nainom ko, hissssttt! Nahihilo ako...teka, sa sofa ko natulog ah... dinala ba ko ni Hana dito??? (napangiti naman siya)
-Bumaba si Kai habang nakatanaw lang sa terrace-
(Kai: Tama ba kung agawin ko si Hana kay luhan? Oo nag-away sila... sinaktan niya si Hana, pero di ibig sabihin non na manghihimasok na ko. Alam kong sila pa din kahit papano. Pero mahal ko si Hana, gagawa at gagawa pa din ako ng paraan para makuha siya. Ayoko siyang nakikitang nasasaktan, at siguradong hindi niya yon mararamdaman sakin.)
(*Fast Forward*(
-Habang nakatanaw si Kai sa terrace ay nakita naman niya si Hana na nakatayo dun sa may garden kaya pinuntahan niya ito.....at nung paglapit niya.....bigla siya nitong niyakap at.....-
(Hana: Tama ba tong nakikita ko? S-si Kai at..... sino naman kaya yung kayakap niya? Bakit parang biglang nag-iba yung nararamdaman ko...)
"Miss me?"
"Krystal??" (gulat na sabi ni Kai)
"Akala ko nakalimutan mo na ko eh" (sabi ni Krystal in a flirty tone)
"A-anong gi-ginagawa mo dito?"(Kai)
"Hindi ka ba natuwa na makita ako? Miss na kaya kita, kaya nagpunta ko. Tara labas naman tayo"(Krystal)
"H-hindi pwede, hindi ako pwede ngayon"(Kai)
"Bakit naman, ganun ba ka-wrong-timing yung pagpunta ko at busy ka? Ano bang gagaw--- (hindi na natuloy yung sasabihin niya nung napatingin siya sa may likod.....)
-Nilapitan niya si Hana na nakatayo sa likod ng mga halaman kaya naman medyo lumabas siya para hindi akalaing nagtatago siya-
"Ikaw?? Hmmm So, kaya pala busy ka Kai"(pinaparinig ni Krystal kay Kai habang nakatingin lang kay Hana)
Bakit parang pamilyar yung boses niya sakin???)
"Sorry, hindi ko sinasadyang... m-makaistorbo"
"Hindi mo sinasadya?? Ang sabihin mo malandi ka, lahat ng lalaki gusto mong mapasayo"(Krystal)
"Ano bang sinasabi mo?"
-Bigla namang ngumiti ng may ibig sabihin si Krystal-
"Hindi mo ba ko nakikilala huh?"(Krystal)
"S-sino ka ba? Hindi kita kilala"
"Ganun ba? tsk, tsk, tsk... ako lang naman yung kaibigan ng boyfriend mong walang pakialam sayo (sabay ngiti ng nakaka-lose ng temper)
So, siya pala yon..? Please Kai, palayuin mo na sakin toh bago ko pa magawa dito ang 'di dapat)
"Alam mo hindi ka maganda, hindi ka din naman sexy, napakasimple mo lang, at mukha kang weird. Hindi ko alam kung bakit ang dami mong lalaking napapaikot"(Krystal)
"Ano bang sinasabi mo? Wala kong alam sa mga pinagsasa-sabi mo"
"Wow..," (sabay palakpak at bigla siyang tumingin ng seryoso kay Hana...at)
*SLAP!!*
"Mang-aagaw ka!!! Inagaw mo sakin si Luhan!!!" (Krystal)
*SLAP!*
"MALANDI KA!!! NAPAKALANDI MO!!!" (Krystal)
-Sasampalin pa niya dapat si Hana pero hinawakan na ni Kai yung kamay nito para pigilan. Si Hana naman hawak hawak yung sinampal sakanya... at medyo napapaiyak na, hindi lang dahil sa sampal... mas lalo na sa mga pinagsasabi sakanya at yung tungkol kay Luhan-
YOU ARE READING
Fighting for Love(LoversInQuarrel)
Teen Fiction(Dedicated to the best male kpop-group sensation). A very mysterious type of guy/cold-hearted/but humble guy will both fight for just a 16 year-old kind/go with the flow/simple girl.. who doesn't even care of anything that surrounded her.