[14]

47 2 0
                                    




"Wait... Trisha wants to thank you."



"Huh?" / "Huh?" Sabay na sambit nila Vince at Trisha. Napunta ang tingin ni Trisha kay Vince na nakatingin kay Megan. Nagulat silang dalawa sa ginawa ni Megan maging sa kasunod na pangyayari.



"O.M.G." Hindi makapaniwalang sambit ni Megan.



"We're he--- OH.MY.GHAD!" Tili ng isang babae.



Nanlaki ang mga mata nila Trisha, Vince at Megan. Ganun din sina Cathy, Frances, Dean, at Francis na karararating lang.



Mabilis na tinulak ni Trisha si Vince palayo sa kanya at pagkatapos ay humiga at nagtalukbong ng kumot dahil sa hiya.



"I-I-I'm going to Vino's room." Nakatuon lang sa baba ang mga mata ni Vince at agad na lumabas ng pinto. Hihingal-hingal siyang naglalakad papunta sa room ng kuya niya. What the hell did just happened right there?



You kissed dambass! Sagot ng isip niya.



Dali-daling naglakad si Vince papunta sa isang private room kung saan naka-confine ang kuya niya. Bakit ba siya natataranta? Hindi niya din sigurado. Hindi naman ito ang unang beses na may nahalikan siya at hindi din ito ang unang beses na nahalikan niya ang retard na yun. Bakit nga ba? Ah! That's right! May nakakita kasi samin'. Si Megan.



Sa kabilang banda naman ay naiwan si Trisha na nakatalukbong ng kumot kahit nandun na sina Frances.



"What was that Trisha?!" Hindi makapaniwalang tanong ni Cathy at usisa sa kanya habang papalapit ito.



"A goodbye kiss, perhaps?" Sabi ni Frances habang nakangisi. Si Trisha naman ay todo pa rin ang pagtalukbong. Nahihiya siya kasi nakita nila yung nangyari, buti sana kung silang dalawa lang.



Napahawak si Trisha sa labi niya pero agad din niyang iniling ang ulo niya. It's not like that was the first time!



"A thank you kiss, maybe?" Sabi ni Francis.



"That was supposed to be a long kiss pero bigla kayong dumating and started to shout histerically. Like... Ugh, Cathy, panira ka talaga!" Megan said disappointedly.

I Will Make You Mine <EDITING>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon