W.R -13 ( Ethan & Ericka )

13.9K 261 10
                                    

Chapter 13


Mula ng umuwi kami galing sa sanctuary haven na 'yun. hindi binitiwan ni Jaime ang kamay ko. bumibitaw lang ito kapag pina-paliko niya ang kanyang rover evoque. hindi ko maiwasan hindi mapa-ngiti sa mga gesture niya. tawanan lamang kami dalawa kapag may mga kwento siyang nakakatuwa.

napag-alaman ko din na lumaki siya sa Tita niya na kapatid ng daddy niya. at balita ko uuwi dito para mag-bakasyon. nasa north carolina ang mga ito naka-base. mas lalo kong hinangaan si Jaime sa mga napag-alaman ko tungkol sa kanya.

kinuwento niya sa akin kung gaano sila ka-close ng kanyang mga pinsan, simula ng mawala parehas ang kanyang mga magulang at isa niyang kapatid. he's close also to the Lagdameo family. ang mga magulang ni Ericka. dahil na din sa pinagsamahan nito noon at ng kanyang pinsan.

tama nga ako ng hinala noon na may gusto sa kaniya si Ericka. tawanan kaming dalawa habang kinuwento niya 'yung mga bawat sandali na kasama niya ito noon sa california.

mas lalo tuloy ako humanga sa kanya dahil hindi siya 'yung tipo ng tao, na i-judge ang iba. lalo pa sa katauhan ni Ericka na isa itong bakla dati na naging transgender na ngayon.

damn! Mr. CEO, hulog na hulog na ako sayo.

hinatid niya ako sa apartment namin ni Cathy. nang baba na ako sa kanyang sasakyan, hinawakan niya ang aking braso. napalingon akong muli sa kanya.

" bakit?." sabi ko.

" gusto pa kita makasama." lambing nito sa akin.

nganga lamang ako napatitig dahil sa tinuran niya. halos buong araw kami magkasama, hindi pa sapat iyon. though kahit ako alam ko na bitin ako na makasama siya.

" buong araw na tayo magkasama." biro ko dito.

kinagat lamang niya ang kanyang ibabang labi, sabay suklay sa kanyang medyo na magulo buhok.

" fine." sabi nito.

" but i pick you up here tomorrow." sabi pa niya.

" bakit saan naman tayo pupunta?." takang tanong ko sa kanya.

kinalas niya ang kanyang seatbelt at umurong ito papunta sa akin. nanatili pa din ako sa loob ng kotse niya.

" we'll go to Ericka's house tomorrow remember?. " taas kilay sabi nito.

natampal ko ng marahan ang aking noo. oo nga pala, invited kami para sa birthday ng mama ni Ericka.

" oo, pala muntik ko ng makalimutan. okay, kita kits na lang bukas sa opisina. pasok na ako." sabi ko at akma bubuksan ang pintuan ng kotse niya.

" where's my goodnight kiss.?" ngising sabi nito.

buset! kailan pa 'to naging clingy.

umusod akong muli sa kanya para halikan siya sa pisngi. kaso nakalimutan ko si Jaime Vince Montevallo pala ito. imbes na light kiss lang sa cheek, nauwi sa isang mainit na halik.

nakangisi ito sa akin pagkatapos. he slightly brushed my lips gamit ang kanyang thumb finger.

" i won't get tired kissing your luscious lips, my Tabby pea." sabi nito.

ngumiti ako, nagpaalam sa kanya at tuluyan ng lumabas mula sa kotse nito.

kumaway ako sa kanya, ng ini-start niya na ang kanyang sasakyan. naglakad ako patungo sa gate ng apartment namin, muli akong lumingon dito. kumindat itong muli sa akin at ngumiti. hindi ko maiwasan hindi makagat ang aking ibabang labi dahil sa kilig.

WILD RIDE ( Wild Series 1 : Jaime & Tabitha) R-18 COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon