W.R - 6 ( Kiss )

17.7K 286 9
                                    

Chapter 6

TABITHA DE GUZMAN

PAUWI na kami ngayon at binabagtas ang kahabaan ng highway. akala ko makakauwi na ako sa apartment namin ni Cathy. ng bigla siyang nagsalita.

" can we have a dinner first, Tabitha?. bago kita ihatid pauwi sa inyo. and you can't say No, i insist." sabi nito na siyang kinalingon ko sa kanya. habang nakahawak sa seatbelt at pinaglalaruan ang dulo nito. paano pa ako tatanggi ng sinabi na niya i can't say no?. i rolled my eyes at inirapan siya. bipolar talaga. tiningnan ko ang aking relos at tumingin sa kanya muli.

" 9:30 PM pa lang naman, i-text ko na lamang si Cath para hindi siya mag-alala sa akin." sagot ko sa kanya. kinuha ko ang phone sa aking sling bag at binuksan 'yun. nagsimula akong magtipa ng text dun' at send kay Cath.

Ako: hi! babaeng talandee' ma-late ako ng uwi, sinusumpong ang boss ko at nagyaya mag-dinner kasama ako. 'wag muna ako hintayin at matulog ka na dyan. advance goodnight bestie!.

i send it to cathy, at tumingin kay JV.

" okay na nagtxt na ako sa kaibigan ko. basta huwag lang tayo magpagabi masyado. may trabaho pa tayo bukas." sabi ko sa kanya. magsasalita sana ito ng biglang tumunog aking phone. i open it, at nakita ang reply ng kaibigan ko.

Cathy: Kyaaaah! girl, make him moan loudly at wag ka magtira ubusin mo lahat ng lakas niya.

reply ni cathy na may emoji pang humahalakhak. siraulong babae! anong konek ng moan sa pagdi-dinner namin ni JV?. napailing nalamang ako at feeling kong sasabog ako sa pagkapula ng mukha ko ngayon. nakagat ko ang aking ibabang labi. kung ano ano pumapasok sa utak ko. ipinilig ko ang aking ulo. at tumingin sa gawi ng kasama ko ngayon.

" why are you blushing, my lady?." he cocked his head at mapaglarong ngumiti sa akin. nahawakan ko ang aking mukha.

" e-excuse me Mr. bipolar, guni-guni mo lamang iyan." nag-iwas ako ng tingin sa kanya at tumingin na lamang sa labas habang binabagtas namin ang landas papuntang pad niya. narinig ko pa ang mahinang pagtawa nito.

" are you imagining some nasty things in your mind, na kasama ako?." muli niyang sabi, at tinapunan ko siya ng masamang tingin.

" excuse me! feeler ka masyado. hindi ikaw ang iniisip ko. si batman po." i rolled my eyes at hindi na muling nagsalita. pulang pula pa din ang mukha ko ramdam ko 'yun. siraulo kasi si Cath. kung ano-ano kasi naiisip ko eh.

at bakit nga pala ngayon ko lang na-realize, bakit kami nandito sa pad niya. inihinto niya ang kanyang rover at tinanggal ang kanyang seatbelt. at parang nakuha niya ang pagtataka nakabakas sa mukha ko.

" we have to change our clothes first, i need to change bago tayo kumain." kumindat siya at tuluyan ng lumabas. tinanggal ko na din seatbelt ko, at lumabas na din. hindi ko na siya hinintay na lumiko papunta sa akin, para pagbuksan ako.

" ikaw lang ang magpapalit?. paano ako? wala akong dalang damit. " tanong ko sa kanya. tumingin lamang siya sa akin, gamit ang kanyang bored look.

" oh' c'mon my Tabby pea, ang daming damit ni Samantha dyan. you can choose whatever fits you there." tamad niyang sagot sa akin at pumasok na kami sa pad niya. gumana na naman ang kanyang bossy act. napasuklay nalang ako sa aking mahabang buhok, gamit ang aking mga daliri. at hinayaang muling bumagsak ito sa aking balikat.

nilingon ako ni Jaime, ng nasa pintuan na kami ng pad niya.

" you really look hot, when you act that way. lalo na kapag nakalugay ang buhok mo. it makes my big krull turn on." he stared at me sexily, at binasa ang kanyang labi. takte! wala sa sariling nakagat ko ang aking labi. iniwas niya ang kanyang tingin sa akin. tuluyan ng pumasok sa loob, pero dinig ko ang ilang ulit na pagmumura niya.

WILD RIDE ( Wild Series 1 : Jaime & Tabitha) R-18 COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon