¬¬¬Giniginaw si Hazel , di nya alam anung gagawin ..
Stephen: Oh...../// Ms. masungit bakit? giniginaw kana? kawawa ka naman..... TSK......TSK.....TSK.......
Hazel: AWA>? kelangan bak akung kaawaan?? ha???? GRRRRRRRRR...
¬¬akala ng binata ay nagbibiro pa si hazel di nya alam na nilalagnat ito... hinawakan ni stephen ang kamay ni Hazel..
Stephen:aiiii.... Nako talagang babae nato... nilalagnat tuloy... yan kasi ayaw pang magpaawat ang tigas kasi ng ulo.... teka muna san ba ang bahay nyo???
¬¬BIGLANG KUMIDLAT AT LUMAKAS ANG ULAN¬¬
BOOOOOOOOOOOGSHHHHHHHHHHHHH>>>><<<<BOOOOOGSHHHHHHHHHHH
Stephen: Dalhin muna kita sa bahay duon ka muna magpahinga.....
¬¬ pagdating sa bahay nila Stephen.. Nakita ng kanyang ina si Hazel na buhat buhat ng kanyang anak.¬¬
Regina: Uii.. hijo... sinu yan? naku... basang basa kayo ahh... magbihis na kayo ../// by the way anak .. snu bah yan? is it your girlfriend?
Stephen: Mom/// what are you saying... di ko to gf , classmate ko po , malakas ho kasi ang ulan kaya isinama ko na lang siya, but the problem may sakit sya. :((
Regina: Ikaw talaga anak , ok lang sakin kung magka gf kana basta eh mamahalin ka lang.. dalhin mu muna sya sa Guest room ... may mga damit ako dun, bihisan mo muna sya.
Stephen: 0_0??? B-b-b-bihisan k-ko s-sya??? PERO MA...
Regina: Walang pero-pero hijo.. may ginagawa pa ako rito ikaw muna ang mag asikaso diyan.. :) kaya mu yan :)..
¬¬IPinahiga na ni Stephen si Hazel ... di pa alam ni Stephen ang pangalan nito, ilang sandali'y tinitigan nya ito ng mabuti.¬¬
Stephen's POV's
Ang ganda nya pala, pag tinitigan mo na sya... tila para syang Diyosa (DIyosang Masungit). Ang ganda ng buhok nya.... ng sarap hawak-hawakan ang lambot.... iba sya sa mga babaeng pinagtripan ko lang... concervativ eto... di tulad ng iba na halos makita na ang kaluluwa... Haizt.....
Para bang gusto ko syang angkinin.... wala pa akong gf pero maraming humahabol sa akin, di sya nakakasawang tignan.....
''MATULOG KA MUNA MS. MASUNGIT''
BINABASA MO ANG
''Padaan sa Puso mo'' (a Pelosopy love)
Teen Fiction'' Ganito na ba ang mundo ngayun ? NASAWI ka na sa una mong minahal ..! SYEMPRE TROMA ang labas, bakit ganun kayung mga LALAKE ? .!! ANSAKEEEEEEEEETTT!! mag mamahal pa ba ako ? TARAAAAAAAAAAA EXCITED NA AKO! LOVE IN A PELOSOPY WAY !