Another day For us !

37 1 0
                                    

A/N : Hello guys !   update ko pa itong story ko ^_^ . sensya ngayon lang haaa /.. wag mag stop sa pag basa tsaka //.. paki Vote at Comment naman ^_^ .. THANKS ! 

Hazel's POV

Ou !  andito na kami sa bahay namin . sya nga pala ang parents ni Stephen ang nagpaggawa ng bahay namin . Kase soobrang supported ng parents !  may Parents bang magpapagawa ng bahay para sa anak nila na hinde supported ? nga ba ? O_O ?

Andito ako sa may veranda ng bahay namin , ohhh diba ?  sosyal ? hulaan nyo ilang Story tong bahay namin ? 5 story building lang naman yemen ! HAHAHA !  syempre di naman ako nagpaka sasa sa pera nila ee  kundi sa katawan ni Steph . di joke lang -_- . KAsal na pala kami syempre alam nyo na sinabi na sa earlier chapter .. At ngayon ay ? gagawa kami ng anak ? HAHA ! joke !  

Well . syempre next month na kami gagawa kaseh naman diba ? kakalipat lang namin dito .

Honey ! -step

Ohhh tinatawag na ako ng asawa ko -_- .

Yes hon ? pa sweet kong sabeh ! 

Penge pagkain ^____^ -step

aba aba !  ginawa akong yaya ? tsk tsk ! 

 kumuha ako ng mansanas total marami samin dito kaseh naman sabi ng mama nya ipaglihi ko raw ang apo nila sa mansanas para medyo penkish XD ! 

Etoh ! (Flying) (bogshh) ,, nasalo ng ulo nya HAHA ! 

Hon naman :( grabeh naman toh ! -steph

Hon !  ang grabe nasa ospital  kung ikaw kaya ang kumuha ng pagkain mo dito ? alam mo bang busy ako 

?

Busy para san ? -step

Para sa pag decorate ng Xmas Tree ! ayy nako !  DEcember na kaya  noh ? Gusto mo mag mukhang momo ang bahay natin ?

Okay hon  ^_______^ -Steph

Osige !  ako na ang kawawa !  di parin nya ako tinutulungan e ano ? -_- .

Nahulog ko yung balls sya nga pala nakapatong ako sa isang upuan nang may nangyari.  

''Padaan sa Puso mo'' (a Pelosopy love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon