Chapter 49

24 0 0
                                    

Stephen's Pov

this is it waiting for her .:) na surpresa ba sya .. :) ..

hijo .. wala pa ba sya ? ''papa''

wala pa po /.. but her mom said that she's coming :)

ah okeii nak . ''papa''

WEW! kinakabahan na ako .. nuon nag kukulitan ngayun etoh na nga KAMI NA TALGA ! :) . 

may papasok na , na sasakyan .. well she's here :) ..

ayun busy na silang lahat mag asikaso ..

di ko sya makita .. kasi nasa kotse pa . -_- .

well ayun pababa na sya .. taeh! sya na ang pinaka magandang babae .! lalo syang gumanda sa snuot nyang wedding gown at ang corona na may curl na buhok ..O_O . gandaaaa ...  natulala na ako simula nung lumabas na sya .. si Nathan nga pala ang best man ko :) . ayun mukhgang nagagandhan din sya .. 

nathan .. akin na yan :) 

ou naman pare .. sayu na yan :) . kami na ulet ni Cyrile at may balak kaming magpakasal sa susunod na buwan. ''nathan''

gudluck pare at best wishes sa inyu .. :) 

salamat pare pero mas best wishes sa inyu ngayun :)) ''nathan''

As she walk down the aisle she looks very beautiful di dahil sa make up o damit nya kundi kung sinu sya . sya na talga . ang mamahalin ko habang bukas .. I thanks God for giving this beautiful lady turning to a beautiful womn .. i love her .. God I promise to love her more than i am :) . thank you  

..  papa lapit na sya sa akin .. then ayun mano na sa magiging byanan :) .. then i look at her .. with a smile . and ''Your so beautiful''

kaw talga bolero hanggang dito ba naman .. ''hazel''

its true :) // kasi wala tayu doon kaya andito tayu diba? 

ou andito tayu at tara na (blushing) pakasalan mo na ako ''hazel''

ayoko nga :P 

eh bakit mo ako dinala dito ? ''hazel''

eh para maging asawa ko :P 

ganun parin yun when you connect the two words Pakakasalan at magiging asawa mo haler.. ''hazel''

sungit mo naman tara na nga .. di na ako makapag pigil 

O_O ? k fine .. :P . lagot ka saken . :)) ''hazel''

hoii ? anu gagawin mo ? 

wala eh .. lagot ka saken pag di mo pa ako pinapunta sa altar ..! ''hazel''

ah okeii tara na . gusto mo takbo tayu ? 

aii naku ? takbo ? naka gown ako at nasa church tayu ! ''hazel''

i know right .. duh .. :P mahal kita :P 

mahal na mahal rin kita :P ''hazel''

ayun start na ang ceremony .. blah blah ... 

.. YOU MAY NOW KISS THE BRIDE ..

we kiss :) . wew  di nga namin to first time pero iba na ang atmosphere! YEAH!

SHe's really mine now :) .! MR and Mrs !

''Padaan sa Puso mo'' (a Pelosopy love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon