HAzel: umaga na naman.....On my way to school na :)
Pag pasok nya sa room.......
______________________________________________________________
ITS OUR FIRST KISS IN LA LOURIEVILLIA RESTAURANT
______________________________________________________________
HAzel: ANUNGGGGGG.........?????????? >>>>::::(((((
T_T AYOKO NA... HUHUHUHU.....
Kristine: WOW///// first kiss mo na pala si Stephen M.. HAAAAAA..???
Cyrile: Ou nga you didn't tell us ha..
Nikka: SO??? Anung feeling??? masarap????? ^_^
Biglang sumulpot si Stephen.
Stephen: Ou naman try nyu kaya///
Hazel: CHE//// KADEMONYOHAN... T_T.
Kris & Cyrile: TAMa na yan girl tapos na wala ka nang magagawa di mu na mababawi yun...
Naupo na sila dahil may sasabihin sa kaninla ang kanilang guro na si Mrs. Santiago..
Mrs. Santiago: Okay class we have a new classmate, he want to study here for knowing our culture and etc. he is a haft chinese and a haft filipino,.. be friendly okay???
Class: yes maaam....
Nagchichismisan ang kaniyang mga kaklase dahil maporma at gwapo din ito.... tila maraming nagkakagusto sa binata...Pinakilala nya ang kanyang sarili...
Nathan: Hai & hello..^_^ classmates..., im Nathan Par , 18 years old, still single ^_^. at marunong din akung magtagalog.for more info. just add me in facebook and twitter :)... sana maging mabuti kayung kaibigan sakin at magiging mabuting kaibigan din ako sa inyo :)... thats all ^_^.
HAzel: medyo , kagwapohan.. 0_0? (we??? dont forget Stephen.. :P) CHe.. lang hiyang isip toh... hmp...
Pinuntahan ni Hazel si Nathan.....
HAzel: Hai im Hazel :)
Nathan: AH hello im Nathan PAr, nice to meet you Hazel :)...
HAzel: (GOSHHHHHHH ang cuUUUTe nya ha..... lalo na pag naka smile.IMM blushing...)
ah nice to meet you too ^_^...
Nakita ni Stephen si Hazel na kausap ang transferee at nilapitan nya ito...
Stephen: Hai hon...your introducing yourself to him?? ahy mali.... meeting? Friendly naman ng hon ko//////
Hazel: SHUT UP///// bat ka ba nakekealam????
STephen: Because im your boyfriend ......
Nathan: Boyfriend??? so.... she is your girlfriend...
HAzel: AMP.. NVM..
Stephen: can I talk to you now?? HON??
HAzel: Anu? sge na nga >.< (Wrong tyming.....) HMP...
Sge Nathan.. I talk to you later na lang ^_^.
Stephen: May gusto ka ba sa kanya???
HAzel: What if i should say YES? at anung pakealam mo? were just pretending... wag mung kalilimutan STEPHEN MAGALLONA...
Stephen: Yun na nga eh//// were just pretending....... I talk to you later///// magkita tayo sa garden...///
BINABASA MO ANG
''Padaan sa Puso mo'' (a Pelosopy love)
Teen Fiction'' Ganito na ba ang mundo ngayun ? NASAWI ka na sa una mong minahal ..! SYEMPRE TROMA ang labas, bakit ganun kayung mga LALAKE ? .!! ANSAKEEEEEEEEETTT!! mag mamahal pa ba ako ? TARAAAAAAAAAAA EXCITED NA AKO! LOVE IN A PELOSOPY WAY !