Nasa bahay na si Stephen nakahiga sa kanyang kama.....
STephen's POV's
I think nawawala na ako... minsan kahit seryoso ako d ko mapigilang humanap ng butas para makalusot. Nagmana kasi ako sa papa ko. Kahit gusto kong magalit sa kanya di ko kaya.. selos buh yun???o sadyang nagagalit lang ako sa lalaking iyon,,,,??? haist ewan di ko alam.. bat ba ako nagkakaganito...
Iba na yung nararamdaman ko, bat ako nagagalit kay Nathan, im just pretending lang naman na kami . kahit hindi//// bat sa tuwing nakakasama ko sya eh ang saya2 ko......parang gusto ko syang alagaan,protektahan att....... MAHALIN.... di kaya nahuhulog na ako?///// no way... dapat di ako... dapat sya.../// aist..... lagi mong tatandaan Stephen.... sya ang mahulog sa iyo,.... :)
Papunta na ng skwelahan si Hazel ng makita nya si Nathan sa kabilang kalsada....
HAzel: oh? bat andito ka? dapat andun kana sa school....
Nathan: Gusto lang kitang makasabay...
HAzel: ahh ganun bah??? tara nah..
Tinititigan ni Nathan ang likod ni Hazel habang naglalakad sila tila may gustong sabihin pero di magawa....
Nathan: ( ikaw lang.. na love at first sight yata ako sayo.. ang ganda mo at ikaw lang ang unang babaeng nagpakilala sakin,,,)
papasok na sila Nathan at Hazel sa skwelahan , pero nakita na naman ni Stephen ang dawala, kaya dalidali nya itong pinuntahan at................
BOGSSSSSSSSSSSHHHHHHHHHHH//////
Stephen: walang hiya ka//// inaagaw mo gf ko.....
Hazel: STEPHEN.///// Tama na///////////
BOOOOOOOOOOOOOGSHHHHH.......... BOOOOGSHHHHHHHHH..BOgSHHHHHHHHHHHHH.....
Nathan: tama na pare....
Stephen: anung tama na? bat ka nang aagaw ng gf ha? alam mong may bf na ang tao bat kapa nakeke epal? ha? transferee ka lang dito..
Hazel: Stephen anu bah./// tama na..// >:(
Stephen: ikaw naman alam mo bang may bf kana bat kapa sasama sama sa kanya?
Hazel: alam mo..//// di mo naman talaga ako gf eh.... were just pretending diba? at ngayun maka asta ka kung sino..... wala naman kaming ginagawang masama ah.............
Stephen: wala ahaaaaaaaaaa?????? anu bah? di mo buh nararamdaman? di ka ba marunong sumeryoso? ha?? T_T
Hazel: HA?O_O???
Umalis si Stephen na umiiyak , natulala si Hazel sa sinabi ni Stephen.. di nya lubos maisip na ganun pala sya pag umiiyak at kung seryoso... si Nathan naman ay umalis agad.......
Umuwi si Hazel ng may lungkot sa kanyang mukha di nya alam kung bat nagkaganun si Stephen.....
BINABASA MO ANG
''Padaan sa Puso mo'' (a Pelosopy love)
Teen Fiction'' Ganito na ba ang mundo ngayun ? NASAWI ka na sa una mong minahal ..! SYEMPRE TROMA ang labas, bakit ganun kayung mga LALAKE ? .!! ANSAKEEEEEEEEETTT!! mag mamahal pa ba ako ? TARAAAAAAAAAAA EXCITED NA AKO! LOVE IN A PELOSOPY WAY !