Chapter 17

54 0 0
                                    

Hazel's POV's

         Di pa rin pala nagbabago tong mokong nato >.< ganun parin ang ugali super pilosopo.. pero hanggang ngayon mahal ko pa rin sya kahit nasaktan ko sya eh ok lang yun sa kanya, yung feeling na di parin sya sumusuko pero alam kong nag prepretend lang kami....

TEKA MUNA.... HANGGANG NGAYON NAG PREPRETEND PA RIN BA KAMI???? O_O?????

MATANUNG NGA....

HAzel:  hey yow.... pwede magtanung???

Stephen: wow... wagas ang pagtawag mo sakin ha, nagtatanong kana nga diba :DD hahha...

HAzel:seryoso ako no.. (isip: wew seryoso ba?...)

Stephen: di halata sa mukha mo ganito kasi mukha mo oh........ (>_<).. wahahahha

Hazel:  didiretsuhin na nga kita hanggang ngayun ba magprepretend pa rin tayo?

Napaisip si Stephen... Halos ilang minutong di nakasalita...

Hazel:  hey??? anu??

Stephen: ewan...

Hazel: WOW/// sa kahaba habang oras

?? yun lang EWAN>>?? >_<

Nilapitan ni Stephen ang mukha ni Hazel .. nanlaki ang mata ni Hazel.....

Hazel: O_O... anong gagawin mo hahalikan mo ako?

Stephen: hahalikan? may nakita lang akong dumi sa mukha mo... (Pero sayang hahalikan sana kita)

Hazel:  etoh oh.............

Pinisil ni Stephen ang ilong ni Hazel...

HAzel:  ARAY..................... Ang sakit naman... ako naman haaa...

Stephen: ARAYYYYYY.... ang matangos kong ilong mawawala ng dahil sayo >_<....

Muntik silang mabangga ng isang truck... ginawan agad ni Stephen ng paraan upang di sila mabangga....

Stephen: tingnan mo ginawa mo, malapit na tayong mabangga ng isang truck..

HAzel:  aber.... ako pa ang sinisisi mo.. eh ikaw nga ang nanguna eh NEK... NEK.... mo//// :PPPP

HAHAHHAA HUHUHUUH..

mabuti na lang buhay pa ako/// kundi ahhhhhh.. di ko na mahahanap ang magiging future boyfriend ko...

Stephen: Andito naman ako eh...(Mahinang sinabi ni Stephen)

HAzel: may sinasabi ka?

Stephen: WAla ah... sabi ko malapit na tayo..

Hazel: we??? Wala daw??? may sinasabi ka eh.. anu yun ha..??? di ako titiill///.....

Stephen: Ayaw mong tumigil ha..? eto oh.........

HInalikan agad ni Stephen ang dalaga at di na nakapagsalita si Hazel...

Stephen: oh..... diba................... natahimik ka ata.??

hazel: (Blushing)   O_O???????????????????????????

Stephen: bat ka na ba blush??

HAzel: ..................................

Tila natulala si Hazel... at di na nakasalita pa... hanggang sa nakarating na sila sa kanilang destinasyon,......

''Padaan sa Puso mo'' (a Pelosopy love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon