Chapter 2

92 0 0
                                    

  HAzel's POV's

 HAizt.. anu kayang pangalan ng lalaking iyon? (ay... Ganun  Hazel? Bat gusto mong malaman?) LOL..... pero amp.. parang ok sya? (ahy?.... may question mak pa?) pero ok sya haaaa.... nice syang manamit.. may mukha din siya. >.< Transferee nga sya.. pero parang HEARTHROBE sa school nila aiyts..  Simple lang sya sa paningin ko.... Teka muna abeer???????? bat buh namemelosopo tong kokote ko... HMP.... Okay PAtuloy....

Ayaw ko nag mainlove... (Awew inlab agad?) Ayaw ko baka masaktan lang ako... pero bakt parang ang gaan ng pakiramdam ko sa kanya?? (Aba///////// Ewan ko//// tanungin mo si Puso) NGEK/////// BASTA EWAN......

Hazel: Ayun ang tatlong mokong... HOIIIII/////// bakit nyo ako iniwan??? Kayo talaga/.....

Kristine: Alangan namang distorbuhin ka namin sa kakaisip diyan??

Nikka: ou nga bat ka pala tulala?

Cyrile: Hey gurl by the way snu buh yang dinedaydream mo? ha? SINO YAN??? HMP ...:PPPPPP

Krisitne at Nikka: OU ngaaa,,.... Snu yan????

Hazel: Ang OA nyu haaaa.. andaming tanung... >.<

Nikka: anung andami? isa lang tinatanung namin.. Sinu yan????????

Hazel: AYYYYY./////// TAMA PALA.......

(LOADING.............................................................................................)

Alam nyu guys.. Bakit snu? di ba pedeng ano???

Cyrile: AYYY.. PAlusot .com >_<. AIIIII EWAN/////////

Hazel: Iwanan ko muna kayu ha..... gusto ko lang mag isa at maglakad lakad.

Kristine,Cyrile at Nikka: HMP >:/

Hazel: Ohhhhh. ayan na naman ang mga malademonyong tingin na yan una na ako ha/////....... :)

¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬¬Umalis na si Hazel..............

Kristine: alam nyu gurl simula nung mag break sila ni Mr. J. eh nag iba sya.

Nikka: ou nga eh akalain mo iniiwan na tayo. -_-.

Cyrile: Thats life is....

Nikka: CHAARRRRRRRRRRRRR////////// ^_^

E.N.G.L.I.S.H /////////// AS IN ENGLISH...... NOSEBLEE AKO CYRILE.....//////

Kristine: Ang OA mo Nikka huh...///// HMP... Ganito na lang oobserbahan muna natin sya ... OK>????

CYrile and Nikka: OOOOOOOOOOOOOOOOKKKKKKKKKKKK////// 

''Padaan sa Puso mo'' (a Pelosopy love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon