Chapter 32

50 1 0
                                    

Napansin ni Stephen na  gising na si Hazel...

Stephen: oh gising kana pala..musta na.?

Hazel: ok lang naman... :) pansin mo? parang tlad lang ito nuon?

Stephen: ou.. yung di pa tayu nag kakilala masyado.. :)

HAzel: hehhe... tulad talga diba?

Flashback

Hazel: (-o-) .. >( Anung...... HOy//// Bastos.... anung ginagawa mo sa kamay ko?

Stephen: Gising kana pala Ms.masungit, ang aga aga putak ka na agad... syempre ano sa tingin mo ginagawa ko sa kamay mo/// diba hinahawakan..? :DDD

Hazel: ARGHH.. IKAW talaga///// GRRRRRRR///

¬¬NAkita ni azel na iba na ang kanyang suot na damit..¬¬

Hazel: t-t-teka m-muna /// s-sinung nagbihis s-saken? 0_0?

Stephen: Syempre ako lang naman ... ^_^....

Hazel: 0_0..//// A_A-A-ANUUUUUUUUU????????

aAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH//////////////////////////

Anung ..../////// NAKITA MO LAHAT???? T_T///...

Stephen: HAHAHAHA >:) OOOOO NAMAN...//// Pasalamat ka nga ako ang nag aalaha sa iyo eh... sayang ngat d kita nahalikan... at pasalamat ka di kita pinag nasaan... >:))))))))))))))). NAkita ko ang ID mo..Ms. Hazel de la ROsa :))).

Hazel: T_T wala ka talagang hiya//// ang pinaka iingat ingatan kung katawan ay nalantad dahil sa mokong na toh.... huhuhuhuhuh PATAY///// SI papa?////// Siguradong hinahanap na ako.

Stephen: Dont worry ms. masungit. I already told your dad about this, and he said that I need to take care of you ...

Hazel: ASSSSSTIIIIG//// mo din noh. pinakialaman mo din pati personal property ko//// HMP... (PALIBHASA GWAPO)...

Stephen: May sinasabi ka ba?

Hazel: Wala /// sabi ko nagugutom na ako...////

Stephen: Woahhhhhhhhh DEmanding...////// ahhhhhhhhhhhhh....

¬¬Kumatok ang mommy ni Stephen¬¬

...........TOK................TOK.................TOk...................TOk..................

REgina: Hijo... kumusta na sya?

Stephen: Okay naman po, nagugutom na sya kaya kung anu-ano ang mga sinasabi...

Hazel: (0_0*) ( kung di mo lang ako tinulungan baka napatay pa kita ngayun sa hirit mo >.<)

Regina: sya nga pala may pag kain na din dun... sge mauna na ako ha.. may gagawin lng,, hija be careful with my son :D..

HAzel: diba? remember? hahaha//

Stephen: yeah.. :).. yung nakita ko yung katawan mo :P...

HAzel: hahha.. actually nakakahiya talga.. >.<

Stephen: ngaun ka pa nahiya... -_-.

Hazel: nuon pa uie..

Stephen: hahaha.. :P

''Padaan sa Puso mo'' (a Pelosopy love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon