Chapter 1

159 0 0
                                    

 First day of school nakita agad ako ng tatlong lokalokang bestfriend ko (>.<) pero parang mga kapatid ko na yan sila, sila talaga ang tumutulong sakin pag may problema at lalo ngayong sawi...

ANSAVEEEEEEEEH... ///////      (SAWI?) wehh??? di ahhh.... niloko lang :D

..../////HAHAHHAHAHAHAHAHA////////

Hazel: Pati isip ko ang pilosopo....>.<

Nikka: Hey gurl///// HOw are you???

Kristine: Yeah , How are you>??

Cyrile: Ou nga, How are you????

Hazel: (0_0) ??? Di ba pedeng isa lang? OBER////////, by the way serious ha.... actually ok naman ako etoh..... Humihinga pa... eh kayo??? HMP... -_-.

Kristine: eto presidente ng single company..... HAAHHAHAHAHA :DDD

Nikka: Ou nga.... single parin si Kris ni ayaw magpaligaw, ayaw nyang umalis sa trono... :PPP

Cyrile: Tumigil nga kayo///// Ako ang reyna dito mga slave lang kayo HAHAHAHAHA(BWAHAHAHAA)... 

_ Hazel's POV's

 HAHAHAIZTTTTTT//// tumupak na naman ang mga kokote nito... Yan pala si Kristine NBSB talaga ayaw magpaligaw, joker yan sya at anak-anakan ko hahaha ^_^. Eto naman si Nikka She is very pilosopang tao... pero masayang kasama... And the last but not the least??? ahy... may question mark ?? haha.. Si cyrile nga pala minsan seryoso kaya lang minsan pag tumupak WAGAS.... Kung anu-ano ang iniimagine. *_* TSSSSSS.....

-----------------

Papasok na kami sa Room nang may nakita akong lalaking pumasok 0_0?? Saan? LOL. na curius ako, sa isip ko baka Janitor lang o di kaya nawawala sa pupuntahan. (NAWAWALA SA PUPUNTAHAAAAN??? ) NGEKS.. 0.0????

-----------------

PApunta na ako sa isang vaccant seat nang may lalaking nakayuko....

Hazel: HAi poh?

Stephen: HMP..//////

Hazel: Aiiiii''''''''''''//////////// and bastos naman nito, di man lang mag hello?//////// DUH...../////////

Narinig ng kanilang guro ang kanyang sinasabi..........

Mrs. Santiago: Ms. de la Rosa what is your problem??

Why are you murmuring so loud there?

You can use my microphone here if you want...

Hazel: (napakagat labi) AMP...

Nothing maam, just dont mind it maam, im sorry...

Mga Kaklase: HAHAHAHAHAHAHAHA (NAGTAWANAN)

Hazel: Muntik na yun ahhh.... walang hiyang lalaki toh... tinawanan tuloy ako ng mga kaklase ko >.< nasira ang pinaka-iingat ingatan kung pangalan. HUHUHUHUHUHU... T_T.

(Pinaka iingat ingatan>? Ganun?) HUHUHUHUHUHUHUH......

...............................cRING.......cRING.......cRING............cRING............................................

Hazel: ayun oh... REcess na.... Haizt,,,,,,,...........

''Padaan sa Puso mo'' (a Pelosopy love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon