Hazel's POV
Wth? anung pinto ba ito ? 0_0 ? bat di ko ito alam , simula nung naging kami na ni Stephen pinagawan na nila mama at papa to .. why ? o why ? HAzel .. stop this curiosity -_-.
Tok .......... TOK ..............TOK ................................
then try to open it buttttt ... -_---------
its LOCKED!
well .. mamaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!! sumigaw ako ng malakas ....
anak ? anu ? bakit ka sumisigaw ang aga aga ? ''mama''
eh ma anu kasi anu ba itong pinto rito ? matagal ko na itong napansin eh -_- curius lang ma..
mmmm ? yaya paki kuha nga ng susi nito salamat ''mama''
Opo maam.. ''yaya''
Anu ba talga ito ? curius na ako masyado ... si mama naman naka smile . ? natatakot ako ? kabado ? anu ba ? WEEEEEEEEW!
anak :) .. this is the right time na makita mo kung anung laman nitong kwarto na ito :) ''mama''
wh-what ? maa natatakot ako o nakakakaba ? ewaaaaaan .. -_- .
naligo kana ba nak ? ''mama''
opo kanina pa .. :)
well its the right time to wear this :) ''mama''
W-W-EAR ? O_O dag dag curius na naman oh >_< ..
o-ookay ma ?
eto po maam ''yaya''
salamat ''mama''
mom started to open it ... syempre medyo may lights unti .. then ..GOSH ?
maaaaa ? what is this ? a wedding gown ?gosh O_O ? sinung ikakasal ? kayu ? ma wow naman ... nice ahhh :)) . k ma maid of honor ako kayu na talga ni papa :)))
anung kami ? did steph told ya something ? ''mama''
haaaa ? wait -_- .. ahh ou special day daw ngayun ma ? anung merun ?
wear it now :) ''mama''
O_O ? wear that wedding gown ? do you mean ma a-a-a-a-ak-o-o-o ? i kakasal NGAYUNG ARAW ?!
YEAH :) . naghihintay na sila sa simbahan ngayun :) ''mama''
what ? panung ? eh di pa nga haaa? waa ? di ko na alam ang sasabihin ko kay mama .. ewan parang kinakabahan talga ako o masaya mixd emotion nga ..
ou bilisan mona :) nung wala kayu rito we settle it :) with steph's parents :)) we want you to surprise :) ''mama''
OHH MYYYYY GOSH!!! T_T ma (napaiyak ako ang na hug ko si mama wala akong masabeh grabeh na ito T_T ) i love you ma kayu ni papa .. time ko na ba talga ? ma ?
ou anak :) gusto namin ng papa mo na maging masaya ka :) . and this surprise.. now get ready :) ''mama''
thank you so much maa T_T ..
wag ka nang umiyak :) makaka iyak ako nito .. haha . sige na nak magbihis kana :) . anjan na sa baba ang mag aayos sa iyo :) ''mama''
opo maa . :) ..
sinuot ko na ang wedding gown and it fits me :) . well di ko alam ang gagawin ko di ko alam bukas na agad ako ikakasal .. at ngayun eto na nga .. habang inaayosan nila ako maraming memories na bumalik sa akin .. and now ? steph ginawa nya talaga ang promise nya :) . i love him so much :) this is it .. :)
BINABASA MO ANG
''Padaan sa Puso mo'' (a Pelosopy love)
Teen Fiction'' Ganito na ba ang mundo ngayun ? NASAWI ka na sa una mong minahal ..! SYEMPRE TROMA ang labas, bakit ganun kayung mga LALAKE ? .!! ANSAKEEEEEEEEETTT!! mag mamahal pa ba ako ? TARAAAAAAAAAAA EXCITED NA AKO! LOVE IN A PELOSOPY WAY !