Pumunta na si Stephen sa bahay ni HAzel, pinindut nya ang doorbell/...
..............DING............DONG................DONG..........DING.....................
Hazel: YAYA pakibuksan ang gate salamat po :).
YAYA: opo...
Binuksan ng yaya ang gate....
Yaya: maam may naghahanap po sa inyo si Sir Stephen ho raw....
HAzel: ahhh. anjan na ang MOKONG... Sge yaya paupuin mo muna sya d pa ako tapos magbihis....
YAYA: opo maam...
Sir maupo po kayu...
Stephen: Sge salamat..
Nang bumaba sa hagdan si Hazel biglang natulala si Stephen sa kanya, naka dress sya at sumasabay sa kilos nya ang kanyang suot napaka simple pero pagtingnan ay para syang dyosa... at napasabi si stephen ng......
Stephen: ANG GANDA....
Hazel: 0_0???? and ganda ng anu???
Stephen: sabi ko ang ganda ng suot mo hindi ikaw...///////.
Hazel: -_-...... ahhhhhhhhhh ganun bahh??? tara na HMP...
Stephen: Uiiiiiiiiiiiiiii... nagtampu ... ang ganda ng suot mo bagay sa iyp...
Stephen's POV's
Bagay sa kanya
.. di sya tulad ng mga niyayaya ko na halos kita na ang kaluluwa..
. pero sya iba sya....... :)
Dumating na sila sa kanilang pinatutunguhan..NApansin ni Hazel na ni isang tao ay wala roon... kundi sila lang dalawa..
Stephen: Maupo ka hon....
HAzel.. duhhhhh/////... FYI... sa school mo lang ako hon... at isa pa.... wer just pretending dont tell me nahuhulog ka sakin???
Stephen: What ??? me???? Falling inlove with you????? hahhahah you dont know me yet.... :)
Hazel: Diba ikaw si Stephen Magallona? o........ kilala na kita hmp...
Stephen: Yes, you know my name but do you know kung paanu ako ma inlove o mapahulog ng loob ng babae????
HAzeL..... ????????????????????????? EWAN?????????????????.....at isa pa idont care...
Lumapit si Stephen sa mukha ni Hazel.... biglang kinabahan si Hazel.......
Stephen: Ohh.. see... eto pa nga lang kinakabahan kana panu pa kaya pag etoh....
Hinalikan ni Stephen si Hazel.... sa kanyang labi,,,, di alam ni hazel kung anung gagawin nya... nagulat sya,,,,,... THE TRUTH OF IT... IT WAS THEIR FIRST KISsssssss.....
Stephen: ohhh.. okay ba..??? :) :))
HAzel: IKAW..................... >:( pati ang first kiss ko.. T_T kinuha mo T_T.../...
Stephen: Amp.... hahahah :D dont worry hon your my first kiss too.. ang sarap pala noh........ By the way .. nagkaboyfriend ka na ba>>>>???
HAzel: actually T_T... ou... (speaking of that andaming topic pede namang iba ) CHE/////// Wala ka talagang respeto... ang lips ko... T_T....
Stephen: okay lang yan i think it is my memorable date..
Hazel: Were just pretending at alam mo yun....
Stephen: YEAHhh... di naman yun naalis sa isip ko..
hinatid si hazel ng binata habang tulala ang dalaga....hanggang sa Natapos na ang gabing iyon.....
BINABASA MO ANG
''Padaan sa Puso mo'' (a Pelosopy love)
Teen Fiction'' Ganito na ba ang mundo ngayun ? NASAWI ka na sa una mong minahal ..! SYEMPRE TROMA ang labas, bakit ganun kayung mga LALAKE ? .!! ANSAKEEEEEEEEETTT!! mag mamahal pa ba ako ? TARAAAAAAAAAAA EXCITED NA AKO! LOVE IN A PELOSOPY WAY !