Lumipas ang 2 buwan... nasa garden si Hazel at Nathan para sa kanilang review, naging close na sila... ang tatlong bff naman ni hazel ay may pinuntahan dahil sa fieldtrip. di akalain ni hazel na makikita nya si Stephen.
HAzel: Stephen? O_O???
Nathan: san???
HAzel: andun oh... sa may puno... pero parang .....
Nathan: parang anu??O_O?
Hazel: :( :( :( may kasama syang girl... T_T....
Pagkakita ni hazel kay stephen, akala nya galak ang kanyang maramdaman, kalungkutan pala ang kanyang naramdaman.... mabilis umalis si hazel sa garden papunta sa rest room dun nya ibinuhos ang kanyang hinanakit... umiyak sya ng umiyak... habang nasa labas si Nathan pero di nya ito mapasok... sobarang worried ni Nathan... baka kung anu ang gawin ni hazel sa sarili nya....
Nathan: Hazel buksan mo toh... di mo sya dapat iyakan....
Hazel: di mo ako naiintindihan T_T...
Nathan: tama na yan///.... lalaki ang eyebags mo kung mahal mo talaga sya wag kang umiyak....
Hazel: iiyak ako ng gusto ko bakit? snu ka ba? para pagsabihan ako?
Nathan: isa lang akong kaibigan mo na pinapahalagahan ka, na inaalagaan ka at minamahal... ayaw ko lang ang umiyak ka.... Minamahal kita bilang isa mo lang KAibigan :( :(......
Hazel: di kita kailangan..... umalis kana.. T_T... huhuhu
AAAAAAAALISSSSSSSSSSS.. T_T.....
Umalis na si Nathan malungkot din ito.....
Lumipas ang 2 oras may kumatok sa pinto ng Rest room...
............TOK.............TOK.............TOK./.............TOK..................
Hazel: (sinisinuk) S-snu y-yan?
Stephen: Stephen toh....
Hazel: T_T ikaw? wag ka nang pumasok... T_T T_T
Stephen: huh? bakit? teka.. bat ka ba umiiyak?? nawala lang ako ng ilang buwan.. tapos eto pa ang isasalubong mo sakin??
Hazel: T_T .. NVM. me .. just go away....
Stephen: Kung tungkol toh sa nangyari nuon .. well its ok tanggap ko na yun...
Hazel: nooooo..////////// basta umalis kana...
Stephen:well bat ka ba umiiyak??
Nakatulog si Hazel sa kakaiyak.. kaya dali daling pumasok si Stephen kasi wala na syag naririnig na boses ni Hazel..
Stephen: HAZEL///////// Gosh what have I done??? bakit pa kasi ako umalis yan tuloy na miss ako...( Isip: malay mo baka di ikaw ang iniiyakan nya?) Ou nga noh... haist well dalhin ko na lang muna sya sa malayong lugay.....
Pumunta sila sa malayong lugay sinabihan na din ni Stephen ang papa at mama ni Hazel... at pumayag din ito.....
Nakagising na si Hazel...
Hazel: ouch//// ang sakit ng ulo at eyes ko >.<
Napansin nyang nasa sasakyan sya...
Hazel: teka sasakyan to ni S-sTephen??? >>.<<
Pagtingin nya sa katabi nya..
Hazel: STEPHEN??? san mo ba ako dadalhin??
ha??? bat.... bat ako andito????
Stephen: nandito ka kasi aalis tayo... at nandito ka kasi dinala kita dito.. -_-.... alangan namang multo ang magdadala sa iyo. NAKUUUUUU.. di ako papayag... dun...
Hazel: HMp.... nag joke ka??
Stephen: Tingnan mo kaya mata ko?
Hazel: ayaw ko nga/// baka masapian ako (isip: masapian? sge na pumayag kana....) Cheeeeeee.....
Stephen: Masapian na ano? sana masapian ka ng LOVEKO.... hahahha hahahhahahhaha...:DDD
HAzel: DAMN YOU....///
Stephen: DAMN YOU...TOOOOOOO.. :PPPPPP
BINABASA MO ANG
''Padaan sa Puso mo'' (a Pelosopy love)
أدب المراهقين'' Ganito na ba ang mundo ngayun ? NASAWI ka na sa una mong minahal ..! SYEMPRE TROMA ang labas, bakit ganun kayung mga LALAKE ? .!! ANSAKEEEEEEEEETTT!! mag mamahal pa ba ako ? TARAAAAAAAAAAA EXCITED NA AKO! LOVE IN A PELOSOPY WAY !