Chapter 6

69 0 0
                                    

Stephen: Panu yan? May utang na loob ka sakin... Kelangan mong tuparin ang gusto ko :DD.

Hazel: HAAAAA??? kung alam ko lang na may kapalit eh di na ako sumama >.<....GRRR..

Anu buh yun? 0.0?

Stephen: Simple lang naman...... AHAHAHHAHAHA :DDDDDDD

Hazel: (WAGAS kung makatawa AH) >_<. parang demonyo.....

Stephen: May sinasabi ka?

Hazel: WALA.... anu buh yun?

Stephen: Eto lang naman lets pretend na mag gf at bf .... here my no. 09*********. tawagan mo ako pag uwian susunduin kita o di kayay sabay na tayong umuwi :).. yun lang GAME???

Hazel: Ano,??????????????????? GF AT BF??? PRETEND>>>> OK KA LANG>>???????

Stephen: AHHHHHHHHHHH basta sa ayaw at sa gusto mo////////////// GF NA KITA NGAYON ...>:)))

Nakauwi na si Hazel sa bahay nila di niya lubos maisip na ganun ang gagawin nila. Parang may tumutulak sa kanya na gawin yun... pagbukas nya sa pinto ..... sumalubong ang kanyang ama....

Felix: Oh anak naka uwi kana, kumusta ang kalagayan mo? tumawag nga pala si Stephen ba? ou Stephen nga ... na nilalagnat ka daw kaya dun ka muna sa kanila.....

Vivian: HMP.... May sinesekreto satin yang anak mo ahhhhh...

Hazel: MOM.. naman... anu naman yun?

Vivian: Do ko alam anak :) hehehhe

Mom: :))))))))))))))))))))))))

Ako: 00000000000__________000000000000?????????

Si daddy: :DDDDDDDDDDDDDD

Hazel: Anu ba yang mukha ninyu ang taas ng ngiti abot tenga///// WAGASSSSSSSSS..... ?//>..>

:))))))))))

''Padaan sa Puso mo'' (a Pelosopy love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon