Prologue

313K 7K 270
                                    

Simple girl who have a simple life, loving parent and have a caring brother. Sabi nila she's the lucky one.

Hanggang nag-transfer ito sa magandang eskwelahan at nakilala niya ang lalaking mayabang, masungit at sobrang sama ng ugali plus yung mga estudyanteng marunong manlait pero kahit ganun mas ginusto parin niya ang manatili sa eskwelahang iyon dahil sa pangarap nitong makapagtapos ng pag-aaral.

Hindi madali para sa kanya pero pinilit niyang makisalamuha lalo na sa lalaking kinaiinisan niya. Ang lalaking gusto siyang palayasin sa School pero hindi rin nagtagumpay, pero ang kapalit nun ang isang milyong paghihirap sa piling niya. Ngunit nung nagtagal nasanay din siya hanggang sa unti-unti na niyang magustuhan ang mala-demonyong ugali niya. Oo. Mahal na niya si Drake, ngunit sadyang mapaglaro ang kapalaran nilang dalawa, sinubok sila ng tadhana sa pagmamahalang alam nilang hindi na pwedeng ipagpatuloy pa.

May magagawa pa ba sila upang ipaglaban ito at ipagpatuloy ang nasimulang pag-ibig o may susuko para sa ikakasaya nga iba?

Subaybayan niyo po ang kwento nila Kheazy at Drake, kung paano sila susubukin ng pagmamahal at kung paano sila maninindigan.

—————

To all my beloved Readers,

Ine-edit ko pa po ang ibang parts ng story. Sana po maintindihan niyo. Thanks❤

GrayMaiden96

———

Back Off, She's Mine (Under Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon