Epilogue

3.5K 158 0
                                    

Zayden


"Zerion! Ellie! We're leaving!" Sigaw ni Luna at wala pang ilang segundo, nagsisulputan na ang dalawa naming gremlins na may hawak na mga water guns.

"Mmy! Kuya daya!" Pagmamaktol ni Ellie habang nakapout, manang-mana talaga sa nanay eh.

"What daya are you saying ha? Tahloh kah lahng ehh." Sagot naman ni Zerion. Ang napakamapang-asar na kuya.

"Oh, tama na 'yan. We're going to the beach! Aren't you guys excited?" Sabi ko.

"BEEEACH!!! YAAAAYY!" Tuwang-tuwang sabi nila at pumasok na sa sasakyan.

5th wedding anniversary namin ni Luna ngayon at naisipan namin magbakasyon kasama yung mga bata bilang celebration.

Limang taon na simula nang kasal namin na for real na, yung may love na talaga. Sa loob ng limang taon, mas lalo ko lang siyang minahal at alam kong ganun rin siya.

Marami man kaming pinagdaanan at pagdadaanan pa, alam kong malalagpasan namin 'yun basta't magkasama kaming dalawa. I may be gay when I first met Luna but she made me want to be the man who deserves her. She made me want to protect her, cherish her, and love her unconditionally for the rest of my life.

I may be Christian Gay but I'm also the man who will forever devote his life and love to his wife, Keroppi, and beloved Luna.

~fin

Marrying Christian GayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon