▶ Shan Gabrielle Ramos on the multimedia.
Chapter 2
SHAN'S POV
NOONG nagising ako, tulog pa si Khrizia at Freenses. Kahit kailan talaga, mga tulog mantika pa rin -__-
'Ano kaya ang nangyari kagabi?'
All I remember is, we were laughing all the night and then... And then... And––Ugh, wala na akong maalala! Fxck this. Baka kung ano ano na naman sinabi ko sa kanila!
Pumunta ako sa malaki kong drawer, mas malaki ito sa drawer ni Khrizia. Kumuha ako ng undies at uniform ko. Pagkatapos ay dumeretso n aako ng banyo para maligo.
Pagkatapos kong maligo ay nag-ayos na ako. Naglagay ako ng light make up at light lipstick sa mukha ko. Alam kong maganda ako pero hindi ako clown gaya ng iba kong schoolmates .
Nang nakagayak na ako, tulog pa rin si Khrizia at Freenses. Hmmm, it's revenge time my pretty little bestfriend!
LUMABAS ako ng kwarto niya at dire-diretsong pumasok aa kwarto ni Mixx. Ugh not surprising -___- Lagi naman talaga akong nandito kahit pinagtatabuyan ako ni Mixx. He really hates me. I don't know why. Hays.
Hindi na din ako nagulat kung topless siya ngayon. Baka nga mas magulat ako kung naka PJ's at jacket yan. Centralized naman ang aircon dito pero ewan ko ba dito kung ba't gustong gustong nakatopless siya. -_- Maybe nang-aakit? At sino naman ang aakitin niya? Ako? Impossible!
"Hoy Mixx." Sabi ko sabay kalabit sa kanya.
Dumilat ang isa niyang mata at binigyan ako ng isang bored look. Nanatili ang mata niya sa akin saglit at pinikit ulit iyon.
"Hoy Mixx." Inulit ko pa ulit ang pagtawag sa kanya. Pero imbis na tumayo ay tumalikod siya sa 'kin, nagtakip ng unan sa mukha at nagtalukbong. Hays, ano ba naman yan!
"HOY MATTHEW MIXX PUNZALAN! BUMANGON KA NA D'YAN! MAY SASABIHIN AKO SAYO!" Pagkasabi ko n'yan, hinila ko ang kumot ko at sumampa sa higaan niya. Hindi kasi ako yung tipo ng babae na magpapabebe sa lalaking gusto niya. Ako yung tipong... BRUTAL... HAHAHA
"WHAT THE FREAKIN' FXCK SHAN?! NATUTULOG AKO!" Galit na asik niya sa akin. Kita ko ang inis sa mukha niya pero hindi ako nagpatinag. Tumabi ako sa kanya at binulong ang plano ko.
"Sshdjabshixmaoqpddxyaabs jsmbahsmxbhshsbskqmpabd gsgakdndjd" 'yan 'yung bulong ko sa kanya -___-
"Okay. Sige. Hahaha" Natuwa ako. Sobrang tuwa. Ngayon ko lang siya napatawa ng ganito. Ang sarap sa pakiramdam sana ganto nalang lag–
"Shan, let's go. Hahaha. I can't wait to see baby girl's reaction. Hahaha." Tawa siya ng tawa. Hahaha ang dali talagang mainlove dito sa mokong na playboy na 'to. Minsan nga naiingit ako kay Khrizia eh. Kasi siya natatawag na baby girl ng taong mahal ko.
TUMUNGO na kami sa kwarto ni Khrizia. Nakita kong bihis na din si Jai. Sinabi ko sa kanya ang plano at binigyan niya ang ng 'ang-aga-aga-nambubulabog-kayo-look' Freak bestfriend tss. Minsan talaga feel ko menopaused na siya. Lakas maka-moodwings eh.
Bumaba siya ng kwarto ni Khrizia. Siguro dumiretso na sa kusina. Ugh. Nasabi ko na ba sa inyo na close si Jai at ang mga cook nila dito? Ewan ko nga eh. Err, anak mayaman siya tapos mga cooks at maids ang mga kaclose. A little bit surprising guys.
BINABASA MO ANG
Ruthless
Teen FictionWould you dare loving someone who is merciless? Having no pity to anybody? Would you dare loving someone who is very much cruel? Would you dare loving someone who is a tyrant? Would you love someone who is ruthless?