Chapter 11

59 18 1
                                    

Sebastian Ong on the multimedia.


Chapter 11



KHRIZIA'S POV


MINUTES HAD PASSED. Walang kibo ang ni isa sa aming dalawa. Kahit ako, hindi ako nakapagreact dahil sa katangahang taglay ng lalaking kasama ko ngayon.

"Nung isang araw pa pala ako huling nagpa-gas, nakalimutan ko eh."

"Oh cut your craps, Shawn Kaizer. Nagaalok-alok ka pa hano?" I sarcastically said with greeted teeth.

"At sinira mo pa ang cellphone ko," dinampot ko ang cellphone mula sa katabing upuan at iniharap ko ito sa mukha niya habang tumutulo ang tubig mula doon.

"Geez, I will buy you one. I'm sorry, I just want to help."

"Wala ka naman nang magagawa, we're stucked here, my phone is wrecked and I'm pretty sure that your pho–––Wait! Your phone!"

"Anong phone ko?"

"Nasaan 'yung cellphone mo?"

"Eh 'di nasa akin, tsk." Aba't namimilosopo pa ang kogkog na ito ah?

"Siguro naman ay may load ka 'di ba? Kaya mo akong ibili ng cellphone, kaya I'm pretty sure na may load 'yang cellphone mo."

"Eto oh," he lended me his phone. Agad ko namang kinuha 'yon sa kanya.

"Sino pwedeng tawagan sa tropa mo? Magpasundo na tayo. I don't like to stay here with you." Tinapunan ko siya ng bored na tingin.

"Call Jerrymayah," nakatingala na siya ngayon na tila ba stressed na stressed na siya.

"Anong pangalan dito?" Tanong ko, dahil walang Jerrymayah Xei or Jerrymayah na pangalan ang nakalagay dito sa contacts niya.

"Nerdy Freak."

"Jerrymayah Xei is not a freak. -_- He's a drop-dead gorgeous nerd."

Hindi ko muna ni-dial ang number ni Jerrymayah Zei, pinalitan ko muna ang contact name niya,

Hotty Nerdy

Ang cute, hahaha. Inexit ko ang name edit at tumungo sa dialer para matawagan si Jerrymayah Xei.

He answered my call in just 1 ring. Eh 'di ba may klase sila? Paano niya nagawa yun? Galing!

"Oh bakit bakla? Miss mo 'ko?"

"Si Khrizia to," bigla naman siyang natahimik sa kabilang linya.

"Oh, bakit? If this is all about I did on your friend, cause if it's about that, I don't give a damn. Kasalan–"

"It's not about it, pick us up. We're stucked at Shawn Kaizer's car. I'm with him and it's raining outside hard as fxck."

"Pagkatapos mo akong sampalin? No freaking way Khrizia. I told you that I don't give a damn, so excuse me may klase pa ako."

*Toot Toot*

"Oh fxck."

I just cursed him. Pagkatapos kong purihin at ipagtanggol ang ka hot-an niya kay Shawn?! Aish!

"Ako nga ang tatawag, bakit si Jerrymayah kasi? Alam mo namang bakal ang puso nun. Dami pang iba eh."

"Then call Sixxe Abellano," Siguro naman ay may pusong mamon ang anim na 'yon.

RuthlessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon