Chapter 1

386 26 14
                                    

Khrizia Ardaine Dai'ze Punzalan on multimedia.

Chapter 1


LORD JERREMY'S POV

I was scrolling my phone and searching for our next gang fight. Ugh, tinatamad akong magsalita bakit ako ang naka-POV? Fxck.

[A/N. Pake mo ba Torres? Chugihin kita dito eh]

Daldal nung author nito. Sugurin kaya namin 'to sa bahay nila? Kasama ang buong gang?

[Oh, I'm scared. ㅡ___ㅡ Wala akong bahay, sa kalsada ako nakatira]

Fxck you, Ms. Author. Okay let's start nang matapos na 'to agad.

Ano bang sasabihin ko?

[Anything]

Okay. Anything.

Tapos na. Is that fxcking okay? ㅡ____ㅡ

[Ano ba Torres?! Mas madami pa akong naidada kaysa sa nasabi mo]

What the hell? Ako pang sisisihin mo? Bakit kasi ako ang pinag umpisa mo dito? 'Yung isang character na lang, ugh.

[Peste! Walang hiya ka! Hindi ka marunong tumanaw ng utang na loob!]

Whatever. Tss.

[Si Khrizia na nga lang magp-POV walang kwenta 'tong si Torres]




KHRIZIA'S POV

"DAI'ZE, wake up." I heard a voice and a sudden shake.

Lumilindol ba?

"Dai'ze, I said wake up now. Malelate ka na sa school." I realized it was Kuya Brixx trying to wake me up.

'Tanga ba siya? Summer vacation pa. Anong may pasok ang pinagsasabi neto? Tss. Sapakin ko kaya siya?'

"Dai'ze you know what date is it? It's fxcking June 4 and it's your fxcking first day of class. So better get up there, prepare yourself because Mom and Dad were waiting the fxck up with you so long downstairs."

Ano ba trip ni Kuya? Masama siguro 'yung gising niya?

Sa bagay, masama naman ang mukha niya kaya 'di malabong masama rin ang gising niya.

He leaves the room and slammed the door full force! Aba, ano bang nakain no'ng baklang betty boop kong Kuya?

Hindi pa rin ako bumangon sa kama. I don't care if it's fxcking June 4. All I wanted is to sleep, sleep, sleep and sleep! I closed my eyes again and let my self fall aslㅡ

"Khrizia Ardaine Dai'ze fxcking Punzalan! I said wake up and prepare yourself!"

Ugh! I hate it when he calls me on my full name. It gives me some fxcking creeps.

"Alright. Ipaalala mo lang sa akin Kuya na babaliin ko 'yang leeg mo mamaya." Dinilat ko na 'yung mga mata ko at agad akong nasilaw sa sikat ng araw.

Ugh! Everytime he enters my room he always open my windows. I hate him!

Inayos ko na ang sarili ko. I did my morning rituals at nagbihis na. Ilang minuto ko lang naman 'yon ginawa dahil nagmamadali na rin ako.

Noong okay na ay bumaba na ako. Baka umuusok na ang tainga ng baklang betty boop kong Kuya na 'yon.

"Morning." Bati ko sa kanilang lahat. Humalik ako sa pisngi ni Mom and Dad. Sinamaan ko naman ng tingin ang mga magagaling kong Kuya at dumiretso sa pwesto ko.

RuthlessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon