AUTHOR'S NOTE

414 15 12
                                    

Welcome sa malanding buhay ni MZ GODELIEVE JANE MENDOZA na QUEEN OF QUEENS, HEARTBREAKER GIRL, THE ULTIMATE PLAYGIRL at marami pang ibang side name.(FYI: kinuha ko po ang pangalan niya sa isang teacher ko noong elementary.)




Paalala:



Itong story na to ay dulot lamang ng malikot kong imahinasyon.


Original po ito. Ito ay walang kinopyahan. Maaaring ang ibang pangyayari ay kahawig ng mga scene sa ibang book na siyang nagkataon lamang. Ang ibang book ay kinuhanan ko lang ng inspirasyon sa pagsusulat.


Ang ibang lugar, gamit, pangyayari at pangalan ay meron sa totoong buhay at karamihan ay sadyang fictional lamang.


Nabuo ang story na to dahil sa aking boredom.


Ginawa ko ito para kung sakaling masama ang loob ko dito ko ibabaling ang aking atensyon specially pag mabigat ang scene.


Ang librong ito ay may mga masasamang salita at maseselang pangyayari. Pero hindi pa rin ito matatawag na mahalay.


Please basahin ang author's note para maging updated.(Kung may magbabasa man)


Itong storyang ito ay walang pinapatamaan at walang konekta sa mga totoong buhay ng pinagkuhanan ko ng pangalan. Kinuha ko sa mga kaibigan ko ang ibang pangalan at ang apilyedo nila. Karamihan ng mga pangyayari ay nangyayari sa akin sa totoong buhay.


Madami itong grammatical errors, typo's at mga wrong spelling na salita.


Ang storyang ito ay unedited dahil tamad ang author. Tamad nga ako gumawa ng assignment at project mag edit pa kaya?


Ito ay mabilisan lamang ang update. Maaaring 2-4 times a week.


Incase of clarifications, don't hesitate to message me.




Advice:



Bawal dito ang masyadong bata na maaaring hindi pa masyadong nakakaintindi ng mga bagay-bagay at maaaring ang storyang ito ay madumihan ang kanilang isip.


Kung masyado kayong mapanghusga wag niyo nalang po basahin dahil I'm tired of dealing with judgemental people.


Kung maaari ay iwasan ang bad comment ngunit naiintindihan ko naman na you're free kahit anong i-comment niyo. But please do mind my feelings. Don't be too harsh. Tao lang din po ako.




Expectations:



I'm not expecting na maraming magbabasa. Wala namang mawawala kung susubukan ko diba? As I said, product lang to ng boredom.



I hope that bec. of this story I can meet new friends;D






Promotions(pasingit lang pa-peym ang lola niyo.):


For more infos search niyo nalang  po ako sa FB.


Jhenyn Erica Melgarejo is my name.


Here are my other accounts.


FB:

Jhenyn Erica Melgarejo
Nynehj Acire Ojeraglem


IG:

jhnynrcbtngmlgrj_107
dyeyninerika_710


Twitter:

JhenynErica




PS: love you guys. Happy reading:* haha pa-peym ang lola niyo. Sana may magbasa kahit konti lang. First timer.

Playgirl's LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon