PLAYGIRL 54: DYOSA

49 3 0
                                    






Jane's POV






Gabi na that's why andito na ako sa house namin. Ano kayang magandang gawin no? Bisita kaya ako kila Dwight no? This past few weeks dumadalas na din kasi ang pag bisita ko sa bahay nila Dwight eh. Lakas kasi makapag inarte nung intrams. Dati rati naman kasi talagang gabi-gabi ako pumupunta sa bahay nila. Pero ngayong school year parang mga one to three times a week na lang. So dahil miss ko na si bestfriend kahit napaka hangin pa niya, nagpahatid na ako kay manong Driver namin sa bahay nila Dwight.






Naka tatlong door bell ako bago kami pagbuksan ng gate. Pinapasok naman ako ng mga guard dahil kilala naman na nila ako. Dahil diba sabi ko nga medyo dumadalas na ang pagbisita ko dito.






"Teka lang hija. Tawagin ko lang si boss" nakangiting sabi ng isang lalaking mukang nagtatrabaho din dito. Nginitian ko lang siya.






"Hey you! Cheap Girl!" Sigaw ng isang babae kaya naman napatingin ako. Nang makita ko ay nasa nay main door siya. Whose that girl? She looks familiar.






"Anong ginagawa mo here?" Tanong naman niya. Tss lakas magtaray ah. Like seriously. Kaya ba talaga niyang mag english ng dire-diretso o trying hard lang siya?






"FYI bahay 'to ng bestfriend ko" sabi ko habang tumatayo. Ginaya ko ang pose niya na nakataas ang kanang kilay habang naka crossed arms saka ako ngumisi.






"FYI din pero house to ni cousin ko" sabi niya saka siya ngumisi. Kumunot naman ang noo ko dahil sa mga pinagsasasabi niya.






"Bestie! Sorry late a--- teka bakit yan nandito?" Tanong naman nung ursula na bestfriend nitong alcohol na 'to. Tinaasan ko lang sila ng kilay dahil yuck makipag usap sa mga basura. Basura ang face at basura ang ugali.

Playgirl's LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon