PLAYGIRL 26: ACQUI

51 4 0
                                    




Enzo's POV





Nakita kong nagiisa si Kristine sa may likod. Yes Kristine Lazo. Yung si Ms. Nerdy Girl kung tawagin ni Jane. Ang sarap niyang pagtripan pramis. Hahahaha ang epic lagi ng mukha eh. Pano ko nalaman ang pangalan? Pinahagilap ko pa yan sa faculty sheyt. Di ko alam kung bakit pinaglalaanan ko 'to ng panahon eh. Tss.





Pero nung mga nakaraang araw, medyo naaawa ako sa kanya. MEDYO lang naman ha. Ang isang BULLY? Maaawa? Hahahaha oohh no no no no way!





Mag isa lang siya sa likod at walang kausap at hindi din sumasayaw. Isayaw ko kaya? Hayyy. Di pwede sayang pride ko. Ako ang pinaka BULLY sa lahat ng BULLY tapos maaawa ako? Hahaha oo medyo.





Huwag ko na nga lapitan! Sayang pride hehehe.





Nakita ko siyang tumayo, siguro pupunta na 'to sa labas? Mukang uuwi na. Ganyan naman lagi ang mga Nerd di makatiis sa mga party.





Nakita kong bumunggo siya sa isang babae. Nako mukang galit yata yung babae ah. Lapitan ko na nga.





"Me? na si Ethel Senoja? Bubunggo-bungguin mo lang? Tss. Weirdo. You're so nakakainis" bulyaw nung babae. Wow sungit ha.





"Excuse me pero wala ka naman yatang gasgas. Kaya anong inaarte mo diyan?" Wika ko naman habang tinitingnan siya mula ulo hanggang paa.





"Eh binunggo niya me eh. It's so nakakairita kaya!"





"Di mo ko kilala?" Pagtatanong ko sa kanya habang naka crossed arms. Hahaha ako lang naman ang nagiisang anak ng may ari ng school na pinag aaralan nila. Yun lang naman.





Playgirl's LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon