PLAYGIRL 59: MOM AND DAD

42 5 2
                                    






Jane's POV






"Jeffrey, buntis ako! Pero hindi ikaw ang Ama! Kaya please! Magfi-file ako ng annulment as soon as possible. Wala nang makakapagpabago ng isip ko!" sigaw ni mommy. Nanlaki ang mata ko sa pagkagulat dahil sa mga narinig ko. Buntis si mommy? Sa ibang lalaki? Nakita kong natulala si Daddy sa mga narinig niya mula kay mommy. Dahan-dahan siyang tumayo at naglakad papalapit sa pinto kaya gumilid ako. Nang buksan niya ang pinto ay nakita niya ako. Ilang sandali siyang tumitig sa akin pero agad lang din siyang umalis.






I'm a little bit guilty for acting like a brat infront of him. Hindi ko alam na ganito pala ang sitwasyon. Binabaliktad lang pala lahat ni mommy ang pangyayari na kinukuwento niya sa akin.






Sumilip ako sa pintuan at nakita at narinig kong may katawagan si Mommy.






"Yes Honey, nasabi ko na sa kanya na mag fi-file na ako ng annulment. Magiging masaya na tayong magkasama Honey.---- Oo naman, Kaya ikaw din dapat makipag hiwalay ka na diyan sa Asawa mo para wala na tayong problema. Magiging madali---" natigilan siya sa pagsasalita dahil inagaw ko sa kanya ang cellphone niya.






"Hey, Good evening kung sino ka mang Mr. Who you na malandi ka, wag mo nang kausapin ang mommy ko, Pakarat kang lalaki ka kung nalilibugan ka, humanap ka ng pokpok sa kung saan mang pakaratan. Binuntis mo pa mommy ko tangina mo ka. God bless you tangina mo. Asawa mo tirahin mo wag nanay ko" sabi ko saka ko binato ang cellphone ng mommy ko. Pahinto hinto pa ako kanina magsalita dahil inaagaw niya sa akin ang cellphone niya. Nagkatitigan kami saglit pero pinutol lang din niya kaagad ang katahimikang iyon.






"Why did you do that? Such an impolite child. Such a brat" sabi niya na nanlilisik ang mata sa akin.






"Yes, I may be impolite and a brat pero compare sayo, anong tawag mo sa sarili mo? Pakarat? Kaladkarin? Prostitute? Malandi?" Pagkabanggit na pagkabanggit niya noon ay agad niya akong sinampal.

Playgirl's LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon