Chapter 18 / Sila na
- - -
Zin's POV
Apat na buwan na din ang nakalipas.
Yun na pala ang last na gala namin ni Sky na dalawa lang kami. Kasi sa tuwing lalabas kami. Kasama na namin si Autumn, Chander, Summer at minsan sumasama si Adrian. Mas naging close kaming lahat.Si Alaiza at Bryxx? Ayun, iniiwasan ko pa din. Bitter ako eh.
At si Sky?
Balik na sa pagiging baduy pumorma.
Pero wala na siyang eyeglasses this time. May pumapansin na din sa kanya sa school. Kaya lang marami pa ring nangbu-bully sa kanya. At kabilang na dun si Stacey. Ayun, palagi ko pa rin siyang ipinagtatanggol.Si Chander? 1 month mahigit na siyang nanliligaw sakin. Kahit nga alam kong siya si IANWY, nagbibigay pa din siya ng letters. Minsan, roses. :) Medyo nahuhulog na din ako sa kanya. Ang sweet kasi ng mga napapaloob na poems at kung ano man sa letter niya. :)
<3Si Autumn?
Tinutukso ko kay Sky palagi. Wapakels naman siya. Uhmm. Mahuhulog din siya balang araw. Haha.Si Summer? Sila na ni Adrian.
<3
Yieeeee.~
Tumino na si Adrian. Haha. Epekto ng pag-ibig. <3Uhm, nakakapanibago nga pala.
Ng nalaman ni Sky na nanliligaw si Sky sakin. Umiwas na siya. Uhm, siguro dahil ayaw niyang magselos si Chander sa kanya? Uhm. Siguro lang. :)Nahagip ng paningin ko si Sky kaya tinawag ko siya.
May sasabihin lang ako."Ano yun, Zin?"
Uhm. Tanong niya."Magpapatulong sana ako sa pag set-up sa gym Sky. Mamaya kasi sasagutin ko na si Chander. Okay lang ba?"
Yes, oo, yeah. Sasagutin ko na si Chander mamaya.- - -
Sky's POV
"Ah He-he. o-okay."
Sagot ko. Sasagutin niya na si Chan. :(
Ansaket."Salamat Sky, waaa anlakas ko talaga sa'yo. Labyuuuu."
Sabay yakap sakin. Parang gusto ko nang umiyak. Ang sakit. :("He-he-he. Welcome."
Yun na lang nasagot ko. :(*
Nasa gym na kami ngayon. Kakanta pala si Zin at mag gigitara.
Sana ako na lang ang kantahan niya. :("Good Afternoon po. This song is dedicated to the one who has taught me how to love again. I fell in love with his poems, letters and efforts. Alam kong he is not that vocal para sabihin sakin kung gaano niya ako ka mahal. Hindi niya man masabi ng personal. Tagos naman sa puso ko ang lahat ng mga letters niya. Ramdam na ramdam ko talaga ang sobra sobra niyang pagmamahal. Mahal, para sa'yo to. :)"
Sabi niya at nagsimula na siyang mag strum.Oh, oh.
Yeah, yeah** Pumikit ako. Ang ganda ganda talaga ng boses niya. **
You can be the peanut butter to my jelly
You can be the butterflies I feel in my belly
You can be the captain and I can be your first mate
You can be the chills that I feel on our first dateYou can be the hero and I can be your side kick
You can be the tear that I cry if we ever split
You can be the rain from the cloud when it's stormin'
Or you can be the sun when it shines in the mornin'
BINABASA MO ANG
Ang Lampa kong Boyfriend
Teen FictionNerd na nga. Lampa pa. Payatot na nga. Matatakutin pa. Pano nga ba ako na-inLove sa isang kagaya niya?