- Lee Seungri!
- Dạ.
Cậu học sinh dáng người hoàn hảo, làn da trắng mịn màng, đôi mắt nâu sáng sủa, đầy khí chất một người giàu có.- Năm nay em tiếp tục làm lớp trưởng nhé.- Vị giáo viên nở nụ cười tươi rói.
- Dạ.
Cậu cũng lễ phép cười đáp lại, rồi ngồi xuống trong tràn vỗ tay của các bạn khác.
" Cậu ấy học giỏi, ngoan ngoãn, lại đẹp trai. Quả là hoàn hão~"
Nữ sinh A đầy vẻ ca ngợi." Nhà lại giàu có nữa chứ."
Nữ sinh B nói.Seungri ngồi gần đó nghe được, nhếch môi cười. Hai gò má hơi đo đỏ trông rất dễ thương. Bàn tay nhỏ nhắn để trong túi áo khoác đang cầm lấy một sợi dây chuyền nhỏ cũ kĩ.
Trong mặt dây chuyền, có một chàng trai dáng người cao ráo, gương mặt thanh thoát, gọn gàng, đẹp đẽ.
Đó là Kwon Ji Yong - thầy giáo môn Toán. Và điều đặc biệt, Seungri thích người đó. Cậu phát hiện mình là đồng tính cách đây vài tháng, khi thầy Kwon vừa chuyển đến đây, và cũng là lần đầu cậu gặp thầy Kwon.
-------- Vào đi.
Jiyong ngồi trong phòng giáo viên, tay cầm tờ báo và đang nhâm nhi tách cà phê.- Chào thầy.
Cậu bước vào, nở một nụ cười ngọt ngào.
- Sao ? Lại đến để nhờ tôi dạy thêm Toán à ?
Jiyong phì cười, cậu học sinh này. Hai ba tháng nay đều đeo bám, nhờ thầy giảng bài lại cho.- Không ạ.- Seungri nghiêm túc. - Em đến là vì có chuyện cần nói với thầy.
- Có chuyện gì, em nói đi.
- Không biết thầy sẽ thế nào khi nghe em nói.
Seungri cười lạnh, nhẹ nhàng vươn tay kéo ghế ngồi đối diện Kwon Ji Yong.- Tôi rất bình tĩnh.
- Dạ. Vậy trước khi nói cho em hỏi.- Seungri dùng giọng dõng dạc nói.- Thứ nhất, thầy có bạn gái chưa ?
- Tôi vẫn còn độc thân.
- Thứ hai, thầy có mến em không ?
- Tôi rất quý học trò.
Jiyong vẫn bình tĩnh lật nhẹ tờ báo, mắt không nhìn cậu. Điều này khiến cậu có chút thất vọng.- Vâng. Vậy em nói đây.- Cậu nở một nụ cười tươi rói.- Thầy Kwon, em thích thầy. Xin hãy hẹn hò với em.
Động tác lật báo của Jiyong dừng lại, anh dùng đôi mắt nghi ngờ nhìn cậu. Thì ra đây là nguyên nhân cậu đeo bám anh dù là học sinh giỏi.
- Nếu tôi bảo tôi không hẹn hò với em ?
- Em sẽ nghỉ học.
KJY cười lạnh.
- Bỏ học chỉ vì tôi, em không thấy mình ngốc quá à ?
- Không ạ.- Seungri vẫn bình tĩnh nói.- Em đã định rằng, cả đời Seungri em chỉ có một người, đó là thầy.
Kwon Ji Yong im lặng, không đáp. Nhìn ra sự khó xử cùng vẻ mặt gần như 80% là từ chối. Seungri đau khổ đến mức rụng rời, tay chân mềm nhũn, cố nặn ra một nụ cười gượng gạo. Hai chân nhẹ nhàng đứng dậy, hướng về phía Kwon Ji Yong nói :
- Tạm biệt thầy...
Lảo đảo bước ra khỏi cửa phòng giáo viên, lập tức chạy về phòng vệ sinh, nhốt mình trong phòng, khóc tới sưng cả mắt. Cậu biết, người này có thể sẽ từ chối cậu, nhưng nghe kết quả lại càng đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GRI][NYONGTORY] Yongie em nuôi anh!
FanfictionTên : Yongie em nuôi anh! Thể loại : H, ngược, HE Giới thiệu : " Tuổi trẻ năm ấy, thật vui vẻ." Nhấp một nhụm chè, cậu liếc mắt sang nhìn anh.