Sáng sớm cậu thức dậy đã không thấy Jiyong nữa. Mùi hương nhàn nhạ vẫn còn lưu trên giường, cậu vươn tay lấy đi cái gối của anh, ôm chặt vào ngực...
Mười phút sau có tiếng chuông điện thoại, cậu mơ màng nhìn cái tên trên máy một hồi mới chợt tỉnh mà bắt máy :- Yong...
- Ừm.- Không khí đột nhiên im lặng, đang lúc Seungri sắp ngủ gục đến nơi, giọng nói trầm bên kia mới vang lên :
- Đã dậy ?
- Um. Nhưng rất mệt...- Seungri không chú ý đến giọng nói khàn đi của mình. Đầu dây bên kia Jiyong nhíu mày khó chịu :
- Chờ anh về. Mau nghỉ ngơi đi.
- Vâng.
Đặt điện thoại xuống, mi mắt không thể chịu nổi nữa lập tức chìm vào giấc ngủ.
~~
Cậu mơ mình đang ăn một bữa tiệc linh đình có sự góp mặt của những ngôi sao đẹp trai chuẩn quốc tế* ( oắt đờ " đẹp giai chuẩn quốc tế"!?!)
Đang vui vẻ, cậu bị một người đàn ông không rõ mặt mày cùng một gương mặt ám mụi nhìn cậu :
- Seungri, em vui vẻ quá hẻn ~
Lập tức đi đến dùng tay véo hai má cậu, tạo hình gương mặt cậu thành một con quái thú.Seungri bỗng giật mình, hai mắt mở to nhìn xung quanh. Jiyong đang ở trước mặt cậu, cười khà khà dùng hai tay ra sức vặn nắn mặt cậu.
- Anh làm gì thế ?
Seungri trợn mắt nhìn anh, người đàn ông lạnh lùng lãnh đạm này hôm nay lại giở trò mèo chọc cậu ?- Nghe em cứ luôn miệng bảo " anh đẹp trai ơi.". Anh cũng muốn biết anh ấy tên gì.
Seungri xấu hổ gạt tay Jiyong ra, cuộn tròn chính mình vào trong chăn :
- Anh căn bản không biết.
Cậu thấy xấu hổ, rất xấu hổ. Có thể Jiyong đã thấy cậu ngủ khò khò cười khè khè vì gặp được trai đẹp rồi ư ?!?
Jiyong không rảnh cãi với cậu, nằm xuống đè lên cục bông bự đó :- Người đó có đẹp trai hơn anh không ?
Seungri lại đăm chiêu suy nghĩ. Đẹp...đẹp...tính về độ đẹp, có lẽ...không bằng Jiyong ( quá dại chồng!!)
Cậu xấu hổ, lại thẹn thùng :
- Anh đẹp hơn...Mặt Jiyong tươi hơn cả hoa, ôm cậu hôn liên tục chục cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GRI][NYONGTORY] Yongie em nuôi anh!
FanfictionTên : Yongie em nuôi anh! Thể loại : H, ngược, HE Giới thiệu : " Tuổi trẻ năm ấy, thật vui vẻ." Nhấp một nhụm chè, cậu liếc mắt sang nhìn anh.