Seo Yoon không nói nhiều, chỉ dùng nụ cười làm ngầm ý.
- Dạo này...- Seungri mở lời đổi chủ đề.- Công việc của cậu thế nào ?
Dòng người trên phố qua lại đông hơn, không khí cũng đã trở lạnh. Cậu ngửa đầu nhìn, phát hiện thời tiết cũng không ổn lắm.
- Mau vào quán cà phê nói chuyện đi.
Seo Yoon từ chối cho ý kiến, chỉ nhẹ nhàng, lịch sự gật đầu.
Trong ấn tượng của cậu, Seo Yoon chỉ là một người bạn bình thường, anh đột nhiên biến mắt, làm cậu cũng cảm thấy ngạc nhiên.
Không ngờ khi gặp lại, cậu ta lại trưởng thành, nam tính và mạnh mẽ thế này, thực lòng có tí ghen tị.Cả hai đến một quán cà phê sách yên tĩnh, đây là nơi cậu cũng rất thích tới. Seo Yoon ngẩn người nhìn gương mặt cậu hài lòng nhìn cảnh vật, bỗng cất lời :
- Cậu rất thích đến đây đúng không ?
Seungri hơi giật mình nhìn anh, gật nhẹ đầu.- Sao cậu biết ?
- Ánh mắt.- Seo Yoon cười, gọi một ly caffee và một ly nước ép.
- Tôi không uống nước ép.
Seungri hơi khó chịu nhăn mày.- Uống caffee thật không tốt cho dạ dày.- Seo Yoon chống tay lên bàn, vẻ mặt lơ đãng.- Tôi không muốn nhìn cậu năm đó, vì đau dạ dày mà nhập viện.
Thì ra, cậu...cậu ta còn nhớ chuyện đấy.
Người này...rốt cuộc là vì sao lại nhớ rõ cậu như thế ? Chuyện năm đó không to tát, rõ ràng lúc cậu nhập viện Seo Yoon còn đang đánh đàn cho buổi lễ.
Người này là một người đàn ông tốt, đẹp lại hoà nhã, đáng ra ngần ấy năm trời anh ta cũng phải qua lại với nhiều người, sao tâm tình ở đâu lại để bụng chuyện hơn chục năm trước chứ ?
Seungri nhịp nhịp tay lên bàn, cuối cùng không chịu nổi nữa đứng lên :- Tôi rất xin lỗi vì đã không lịch sự, nhưng tôi phải về đây.
Seo Yoon ngơ ngác, ngay lúc Seungri đi ra khỏi bàn liền nắm lấy cổ tay cậu, van giọng cầu xin, nức nở :
- Xin hãy cho tôi một cơ hội...Seungri khó xử, đành gạt tay Seo Yoon qua, chạy nhanh khỏi tiệm.
Về đến nhà, thấy căn nhà sáng đèn. Jiyonh đã về, lại đang nấu ăn trong bếp, không nhịn được chạy tới ôm lấy eo hắn, dùng giọng mũi nịnh hót :- Jiyongie đẹp trai của em~
- Em lại gây chuyện à ?
Jiyong không kiên nể nói, nhưng giọng điệu lại giống ghẹo chọc hơn.- Ừ. Em gây chuyện rồi.- Seungri cười.- Em lỡ yêu một người mà người đó cũng yêu em, em gây chuyện lớn rồi hỉ ?
------------
Các ché tôi đã trở lại rồi =))) và tôi chính là người Nam đấy 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[GRI][NYONGTORY] Yongie em nuôi anh!
FanfictionTên : Yongie em nuôi anh! Thể loại : H, ngược, HE Giới thiệu : " Tuổi trẻ năm ấy, thật vui vẻ." Nhấp một nhụm chè, cậu liếc mắt sang nhìn anh.