Chương 26

1.4K 101 1
                                    

Cậu và anh chính thức được đặt chân vào cuộc sống của những cặp tình nhân sắp cưới.
- Anh có nghĩ em nên đi tìm việc không ?
Jiyong ngồi ở đầu giường đọc báo, quơ tay xoa xoa mái tóc mềm mượt của chàng trai nằm trên đùi mình.
- Anh không nuôi em được à ?
- Không phải.- Seungri một mực nghiêm túc.- Em không muốn là gánh nặng của anh, sau này chúng ta còn kết hôn, có thể...có thể có con cái, em không thể ở làm bà mẹ ngoan hiền để anh cực khổ được.

Lo lắng cho anh à ? Jiyong khẽ cười, trong lòng ngọt ngào khó tả.
Cậu đã muốn, cũng không thể cản. Dù sao cũng nên để chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết này trải nghiệm, anh không có quyền quản.
- Em muốn làm nghề gì ?
- Hmm...- Seungri nhăn mày, đưa tay lên đếm.- Quản lí thư viện, nhân viên tiệm bánh,...

- Quản lí thư viện không tồi.- Jiyong thán phục, Seungri vốn không thích ồn ào.

- Tuần sau em sẽ đi xin việc ở thư viện Bâykai. - Cậu hào hứng. - Ở đó thiếu người quản lí thư viện chi nhánh Jeju.

Jiyong dừng đọc báo, ánh mắt khó hiểu :- Jeju ?

- Vâng.- Seungri không giấu nỗi vẻ vui mừng.- Từ lâu em đã muốn tới đó, nơi đấy là một vùng đất xinh đẹp.

Jiyong mím môi, thư viện Bâykai danh tiếng không nhỏ, làm việc môi trường càng phải gắt gao, huống chi Jeju quá xa.

- Đừng đi làm nữa.- Jiyong vòng tay kéo Seungri ngã vào ngực mình, giọng âu yếm.- Anh không muốn để bà xã mệt mỏi, Jeju lại quá xa, anh không muốn xa em...

Seungri định mở miệng nói, lại bị anh cướp lời :
- Anh cố gắng làm việc để lo cho em và gia đình chúng ta sau này, em đừng lo, anh rất thoải mái, không cực khổ gì cả. Anh chỉ không muốn thấy vợ mình cực khổ, anh đau lòng...
Seungri trong lòng bùng nổ, một đoá hoa bách hợp xinh đẹp nở rộ trong lòng cậu. Một thỏi socola ngọt ngào tan chảy trong tim cậu, Seungri không ngăn được dòng nước mắt trào ra.

-A..A...Sao lại khóc ?- Jiyong ngạc nhiên, xót xa nâng gương mặt xinh đẹp đẫm nước mắt lên muốn nhìn. Nhưng cậu vì thẹn mà lắc đầu, đem đầu chôn vào ngực anh.
Hạnh phúc...Hạnh phúc.
----
Sắp END hụ hụ :v

[GRI][NYONGTORY] Yongie em nuôi anh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ