Chương 13

1.9K 156 1
                                    

Seungri đỏ mặt, đánh nhẹ vào tay áo anh. Jiyong bật cười, xoa xoa đầu cậu.
Xe của Jiyong là hạng xe nhất nhì thế giới, cậu đã từng nghe cha nói, chiếc xe con trai trưởng nhà Kwon có giá hơn chục căn biệt thự.
Cậu suy nghĩ tới đó, bỗng rùng mình, tay đang để ở dưới ghế vội rút lên.

- Sao vậy ?
Anh nắm lấy tay cậu, hôn lên bàn tay mềm mại. Cảm nhận được đôi môi nóng rực của anh chạm vào, Seungri hơi mất tự nhiên kéo tay về.

- Lo lắng à ?

- Không phải...- Seungri gãi đầu.- Anh không sao chứ ? Hôm nay rất lạ.

- Sao lại lạ ? - Khoé môi cong cong, Jiyong đảo mắt nhìn lên cậu nhóc bên cạnh.

- Bình thường rất lạnh lùng, hôm nay nói lời ngọt ngào lại rất dễ.
Seungri có chút xa lạ liếc qua anh, bắt gặp ánh mắt của Jiyong, anh nở một nụ cười tươi rói.

- Haha.- Hắn cười.- Thật ra 2 tuần nữa anh đi nước ngoài rồi.

-..- Biểu tình Seungri lắng động, tim lệch đi một nhịp.

- Vẫn đủ thời gian cùng em đi du lịch trong kì nghỉ ôn thi mà.
Jiyong cười lấy lòng người yêu bé nhỏ.

- Hay...hay anh ở nhà dưỡng sức đi...Em ở nhà ôn tập cũng được...

- Không.
Giọng hắn lại lạnh lùng như cũ. Thấy tình hình hơi căng thẳng, cũng biết hắn nói một là một, có cãi trăm năm cũng không thể xoay chuyển. Đành chuyển chủ đề :

- Anh...đi bao nhiêu năm ?
Seungri không dám đối diện Jiyong, cúi nhìn ngón tay.

- Có lẽ tới khi em ra trường.

-....

- Cỡ 2 năm.
Seungri cố gắng bình tĩnh. Điều chỉnh hơi thở cho tốt. Cậu phải xa hắn 2 năm. Trong 2 năm đó, hắn có lẽ sẽ gặp một người đẹp hơn, giỏi hơn cậu, rồi yêu người đó. Seungri cười khổ.

- Sao vậy ? Sợ nhớ anh không chịu được à ?

Thẹn thùng quay mặt nhìn ra cửa sổ, cố lấy dũng khí gật nhẹ đầu.
Đúng vậy, có lẽ cậu sẽ nhớ hắn đến phát điên. Mỗi ngày đến lớp đều bắt gặp ánh mắt cùng nụ cười của hắn, cậu đều rất hạnh phúc. Nghĩ tới trong vài tháng tới không có hắn, máu trên đầu cậu lập tức sôi sục.

- Yên tâm.- Hắn kéo đầu cậu sát lại, giọng nói trầm ổn chắc nịch khiến cậu rơi nước mắt. - Ông xã em sẽ chỉ có mình em thôi.
~~
Xe tới nhà Kwon Ji Yong, hắn mở cửa xe rồi nhấc bỗng cậu lên. Mắt cậu chạm tới chiếc cằm thon gọn, nam tính của anh.

- Em đang tò mò...

- Hửm ?- Jiyong cưng chiều vừa bế cậu, hôn lên mái tóc cậu.

- Sao anh lại có thể đẹp trai như thế chứ ?!? - Cậu chu mỏ nũng nịu.- Anh như thế thì lấn át em mất rồi...
Đôi môi cong cong, ánh mắt đầy vui vẻ :

- Em chỉ cần đẹp với anh thôi.

Jiyong bế cậu vào nhà, để cậu ngồi trên sofa, nâng cằm cậu trao một nụ hôn dịu dàng. Lúc đầu thì là nhẹ nhàng mút nắn. Càng sa vào càng nghiện, khoang miệng ấm nóng đầy ngọt ngào, còn có đôi môi mềm mại cử cậu, Jiyong như muốn nổ tung. Hắn đẩy lưỡi vào, quấn lấy lưỡi cậu yêu thương mà âu yếm. Một lúc lâu sau, Jiyong mới buông tha cho Seungri, cậu ngã vào lòng anh, thở dốc.

- Anh muốn kiểm tra xem em có chung thuỷ không.- Jiyong cười gian xảo, ôm cậu kéo vào phòng ngủ.

-...Anh..Em...- Seungri còn chưa nói xong, đã bị vứt lên giường, môi hôn tràn ngập. Jiyong vừa hôn vừa cởi áo cậu, động tác thuần thục nhanh chóng, cơ thể trắng nõn mê người của Seungri hiện lên.
Cả hai cùng nhau âu yếm, tiếng rên rỉ đứt quãng, tiếng gầm nhẹ từ sâu cổ họng, tiếng ngọt ngào từ tận linh hồn.

[GRI][NYONGTORY] Yongie em nuôi anh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ