Chương 7 ( H)

2.9K 219 6
                                    

Kwon Ji Yong cởi áo cậu ra mới phát hiện, cơ thể Seungri đẹp gấp bội lần gương mặt!!
Gương mặt trắng trẻo, lúc ngại ngùng đỏ đỏ vô cùng gợi tình. Cơ thể cũng trắng nõn nà, không có mỡ thừa, rất cân đối, da mềm mại, trên người còn toả ra hương oải hương nhè nhẹ, đôi chân ngọc ngà, nhỏ nhắn thon thả.
Chết tiệt ! Anh cảm thấy như cơ thể sôi sục lên. Lần đầu tiên đứng trước một người con trai lại cảm thấy muốn tới thế.
Seungri bị ẵm cho vào bồn tắm chứa đầy nước ấm. Cơ thể đang trống trãi, gặp làn nước ấm bỗng nổi da gà, hơi nước bốc lên làm không khí càng thêm thân mật.
Ngước mắt nhìn lên, Kwon Ji Yong chầm chậm cởi từng món đồ. Áo vest, cà vạt, áo sơ mi lần lượt rớt xuống đất.
Cơ thể săn chắc, vai rộng, nước da màu bánh mật quyến rũ, đặc biệt vùng ngực và bụng cơ gân đều nổi lên.
Seungri cảm thấy như máu mũi sắp tràn đến nơi..T.T

Hai như muốn nổ ra, quả thực, mê trai cũng là một cái tội.
Kwon Ji Yong nhìn biểu cảm ngại ngụn như gái mới lớn của cậu, cười cười dịu dàng.
Hắn bắt đầu cởi quần ra. Cậu " A.." Một tiếng rồi lấy hai bàn tay che gương mặt đỏ ửng lại.

- Che làm gì ? Lát vẫn phải nhìn thôi.
Hắn một bước bước vào bồn tắm, ngồi xuống đối diện cậu. Cũng hên là nhờ hơi nước, gương mặt đỏ ửng của cậu cũng không bắt mắt lắm.
Seungri nhìn Jiyong, ánh mắt tràn đầy vẻ xao động. Hai người cứ thế nhìn nhau, đến khi cậu cảm thấy ngại ngùng, ho khan rồi cúi đầu xuống.

Kwon Ji Yong từ từ chồm người lại, áp sát mặt vào cậu.

- Không...Không thể...
Seungri giọng khàn khàn. Jiyong dùng chóp mũi mình đụng vào mũi cậu.

- Lee Seungri, anh yêu em.

Cậu giương đôi mi run rẩy lên nhìn, lập tức bị nắm lấy cằm, Kwon Ji Yong cuồng nhiệt hôn cậu.
Môi nhẹ nhàng mút, rồi tới mạnh mẽ nhào nặn, lưỡi anh xâm nhập vào khoan miệng cậu, hút hết nước bọt của cậu.
Nhân lúc Seungri còn mơ màng không cẩn thận, Kwon Ji Yong dùng hai tay bế lấy eo cậu, đặt cậu ngồi lên chân mình.
Vừa đặt mông ngồi lên, vật nóng " không ngoan ngoãn" nồng nhiệt ma sát dưới đùi Seungri.
Người nọ nhẹ nhàng tách hai chân cậu ra, một ngón tay cho vào bí huyệt.
-A..A...!
Đau đớn đến tột cùng. Seungri la lên, hai hàng lông mày nhăn nhó, nước mắt đã trào ra.
Nhìn người yêu đau như thế, Kwon Ji Yong đành hôn nhẹ lên môi cậu, thấp giọng :

- Anh sẽ nhẹ nhàng. Được chứ ?

Seungri gật gật đầu. Ngón tay đang ở trong bí huyệt, không nể tình bắt chước tính cụ rút ra đâm vào.
Thấy đã có thể tiến vào, Kwon Ji Yong rút tay ra, nâng chân người yêu bé nhỏ để lên vai, mạnh mẽ một bước đâm vào.

-A..A...Đau...
Thật sự đau không thể chịu được, Seungri hai bàn tay run run đặt lên ngực Jiyong chống cự, lông mi rũ xuống không dám nhìn anh.
Nhìn cục cưng bé nhỏ dụ tình như thế, bản thân không khống chế được nhanh chóng luân động.
Ban đầu còn có thể dựa vào người hắn rên rỉ, càng ngày người nọ tốc độ càng nhanh, cậu ngay cả thở cũng không nổi.
Vật phía nhanh chóng có phản ứng, vừa bị thúc một cái sâu lập tức bắn.
Kwon Ji Yong ra ngay sau cậu vài phút, tinh dịch nóng bỏng trong cơ thể, cậu không thể tưởng tượng nổi rằng bản thân lại bị nằm dưới một người đàn ông.
Nhưng cậu là cam tâm tình nguyện, không phải vì cậu yêu hắn sao ?
Hai người dựa vào nhau thở dốc, Kwon Ji Yong tẩy rửa sạch sẽ thân thể cục cưng, lau khô rồi đem cậu vào giường.
Ghì chặt cậu trong lòng, Seungri đang nhắm mắt ngủ say nên không biết, Kwon Ji Yong đang nhìn cậu bằng ánh mắt nhu tình.

Tớ đã cất công rất nhiều để viết cảnh H đó nha T.T Hãy vote nhiệt tình cho tớ 🌹🌹

[GRI][NYONGTORY] Yongie em nuôi anh! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ