Riri's POV:
"Sir? Bakit andito po kayo?".
Pumasok sa kwarto na yung kaibigan ko so ang naiwan sa may sala ay kami na lang dalawa.
He pushed me to the wall at sobrang nabigla ako. He cornered me with his 2 arms and stares at me. Galit na galit siya. I was kind of pushing his chest since super lapit na ng katawan niya sa akin .
He was breathing fast.Ano bang problema nito?.
"galit na galit ako ngayon, alam mo ba yun!. Sobrang kinaseselosan ko ang kapatid ko!".
"bakit ka ba nagseselos!?". Pasigaw kong sabi. Halos walarin namang tao sa dorm.
"are you crazy?, dis oras ng klasi ko, aalis ka kaagad at nakipaglandian ka pala sa kapatid ko?!"
"ano bang pakialam mo!. Walang tayo. Hindi kita boyfriend. Stop acting like you're my bf!. Wala kang karapatan magselos. Let me go. I want to sleep!"
Pero hindi siya umalis sa aming kinalalagyan. Instead he pressed his lips on mine. Rough and hard na halos mapupunit na yung labi ko. He was fighting for dominance as he tried to bite my lips at napanganga ako and he sip my tongue.
It was so sudden and rush. He lifts me up at karga karga niya ako. He pinned me to the wall habang alsa niya ako. I was hugging his neck and my back resting on the wall. Nanghihina ako sa halik niya. Nasasarapan ako sa bawat kagat at dampi ng kanyang labi at pagromansa ng kanyang dila.
It was a battle for 5 minutes na halikan. We stopped at huminga ng malalim. I felt his hard on pinching my tummy.
"please give me a chance". Out of the blue he said that.
I was dumb struck. I was muted. Natulala ako. Hindi ko alam ang sasabihin ko.
I went to my room and closed the door and locked. I silently cried and sleep.
Hindi talaga pwedi chan.
I slept for I don't know how many hours. I was awakened sa ring ng phone ko.
May tumatawag sa akin
Sister calling...
Me: hello?
Ate: Hindi muna kita mabibigyan ng pera ha, so trabaho ka nalang paextra extra jan.
Me: grabi ha, agad agad. Wala man lang pangumusta. Ok lang ate. Walang problema.
Ate: oh cge, ingat ka jan. ByeI hang up the phone. OMG!!!!. Magsasariling sikap ako ngayon. Ako ang magbabayad ng renta, tuition, pamasahe at pagkain ko!??? Saan ako pupulot ng ganoon kahalaga!??? Juskolord.... Gagraduate na nga ako. Binibigyan pa ako ng kabundok na problema. I have to look for work na lang. Hahanap ako ngayon try ko ngang mag bar club. Yung waitress something... Haha waitress talaga.
It was 9 pm. I decided na mag shorts at mag longsleeves. Since may printed resume din naman ako so rarampa ako this night looking for a job.
It should be trabaho sa gabi since may pasok ako sa umaga.
-----------------
" so, you are Riri. Based on your resume wala kang experiences na nagtrabaho ka ng bar club. I guess..."."madam, please kailangan ko talaga. Kahit ano po gagawin ko. Kahit maghugas ako ng pinggan buong gabi. Kailangan ko talaga ng trabaho every evening. May pasok kasi ako sa morning."
I was so desperate to look for a job. Napadpad ako sa isang sosyal na club called " Hang-out".
Nakausap ko ang gwardya dito. Sabi niya mga mayayaman daw halos ang pumupunta dito. Ang mga waiter dito halos mga transgender o nagdadamit babae. The manager was transgender himself at may ari ng club. He got married a british and gave him a business.Ayoko munang mambwisit sa mga ka gang ko kasi alam ko they have also problems on their own. Marj offered me na doon na lang ako tumira sa kanilang bahay pero umayaw ako kasi andun yung parents niya at dagdag gastusin pa ako. Also si christian, hind na ako nagtatrabaho sa kanya. Earlier was a blast for me. Nabigla talaga ako sa ginawa naming dalawa kanina.
Ayyy. Nevermind. Erase."ok, but you know naman diba na magsusuut pambabae ka. Don't worry if you'll get hired, libre na wardrobe mo dito. Pick ka lang ng mga damit doon at yun ang isusuut mo. Napakabusy ng bar na ito."
"so madam you mean, hired na ako?".
1
2
3
4
5
6
7
8
9...........
............
"yes at magsisimula ka bukas"
I hugged him so much at alam ko nabigla siya. But he tapped my back at may sinabi siya.
"hayyyy bakla, alam ko ang pakiramdam na walang wala. Naranasan ko rin ang naranasan mo. Kagaya mo din ako noon, ako na ang bumubuhay sa sarili ko. Oh heto ako ngayon, hindi lang ako bakla sa paningin nila. Ako ay isang Dakilang Bakla!. Magpursigi ka lang."
"maraming salamat madam".
Ayun, tumulo ang luha ko at pinunasan iyon ni madam. Napakabait pala niya at super gandaaaaa pa. Parang si Solenn . Nilibri pa niya ako ng hapunan at drinks.
Dagdag pa ni madam, kailangan andito na ako 7 pm sharp. Mag time in gamit ang thumb mark at wear nameplate para matukoy ang pangalan namin. No short hair policy. Always wear long blonde wig. Wear make up and since baguhan ako, ok lang na civilian attire muna pero dapat galing sa wardrobe na inihanda niya. After a week, ang isusuut ko na ay yung mga sinusuut ng mga crew dito. Yun pala ang kanilang uniform. Super cute yung parang sa anime. Nakakaloka.
At kapag binigyan ng tip it's okay to keep it. Kapag binook ng customer , depende kung papayag ako o hindi pero minsan nag iinsist talaga at may instances na ang customer will talk to manager para pakiusapan. Ahhh!!!!! . Bahala na...Umuwi ako sa dorm dala ang isusuut ko bukas. Sh*t! Naiwan ko ang susi sa loob. Hindi ko namalayan na nailock ko pala sa loob. Kaya pumunta ako sa landlady para hiramin ang duplicate. Salamat at pinahiram din niya sa akin.
" ri, bayad na pala ang 4 months mo. May nagbayad para sa iyo."
"ha? Sino po?., "
Aba, ang swerte ko kung ganun.
"basta hindi niya gustong ipasabi ang pangalan niya".
"babae po ba o lalaki?". Tanong ko.
"cge na matutulog na ako. Bukas mo nalang isauli yan "
Hindi ko nalang ininstigate. So rampa na ako papuntang room ko.
"at sino namang anghel ang magbabayad sa akin?. Si Christian?, bakit naman niya gagawin yun?. Malamang hindi. "
I just brushed it off my mind at splak na ako para matulog. Bukas may pasok pa ako.
I checked my phone at may text ako galing kay Ethan.
E: riri, i hope you're not sleeping yet. Are you free tomorrow
A: hey, hindi eh. Bakit?
.........
......
.....
E: youre still awake. Well about that night out. Please you have to go with me.
A: bakit nga?
E: It's a bar club and it's a weird club since their waiters were trans dude.
A: anong problema doon?.
E: please come with me. My friends just want to try it. And they forced me to go with them.
A: huwag ka na lang pumunta! Tanga ka talaga no.
E: I can't I have to go. May gusto ako sa isang friend ko. She's really beautiful.
A: Kapag andun ako mahahati yung attention mo sa amin.
E: i felt ease with you. Mas komportable akong magmake move kapag may kaibigan akong dala dala.
A: kaibigan mo yun lahat! Engot ka rin nu!!
E: what's engot?
A: stupid
E: i hate you . Btw pls?
A: saan ba yang bar na yan?
E: hang out........... Damn..
BINABASA MO ANG
You Are Mine [ManXBoy] BOOK 1
RomanceYou never know what love brings you. Posible bang magkakagusto ang isang straight guy sa isang bakla na walang hinihinging kapalit?. Can true love exist between a gayguy and a straight guy?. Ang kwento ni Riri ang siyang magbubukas sa atin sa mund...