Riri's POV:
" heavens, tulong! I have to pay my rent or maninirahan ako sa ilalim ng tulay".
Sabi ko sa sarili ko.
Eto na naman, short na naman ang pera. Ang daming requirements kaya ayun kapos at nagamit ko ang pangrent ng apartment. Plano kong umutang muna sa mga kaibigan ko pero nahihiya ako. My problem is my problem. Kapag manghihingi na naman ako sa kapatid ko, ay ewan, wala pang sahod so keber
( walang paki) ang mode niya.Saan ako pupulot ng 3500 ngayon. Jusko lord! Have to sell my body?! Nako! Don't, baka hanap hanapin ko pa.
I was sitting on a bench sa isang park malapit sa dorm. Grabi namomroblema talaga ako kasi hindi ko napansin diretsu na it was busy here in the park. Ang daming nagjojogging at pinapasyal nila ang mga alagang hayop. Magpakahayop nalang kaya ako. Kabayo? Aso? Pusa? Ay kabayo nalang. Reincarnation ko daw iyon.
I was staring at this guy. Wow ang gwapo, hottie, well built, parang si Adonis. Napakasarap niya, puwedi ng ulam. Ahhhh!! He was staring at me. Napapansin niya yata tinitigan ko sya. At may time pa akong lumandi. Tang Ina.
Omg! By the way I was here at the park and it's 6 am. Ang nirentahan kong dormitory ay malapit sa isang subdivision. Hindi pa ako nakapang almusal, I just felt to vent off here at the park. Presko ng hangin at ang daming kahoy. Nakakarelax but I was deeply rooted with my rental problem.
Back to the guy, he's nowhere to be found. Uhg! Ang gwapo talaga niya. Wala pa nga akong pera, wala pa akong inspirasyon sa buhay. Ang sarap ng buhay ko. Talaga! Super. No choice, I have to contact Marj para mangutang ng pera.
---------------------------------
"madam, salamat! Kailangan na talaga ang bayad ngayon." Halos mapaiyak ako sa tuwa.
"no problem. Budget din pag may time! Ang lakas mong gumasto. Tama na ang isang bagets" sabi ni Marj.
"madam naman eh, ni hindi ko nga maibili ang sarili ko ng bagong underwear, bagets pa kaya. Kung may sobra, why not".
I was just fooling her.
She managed to lend me the money na siya pa ang pumunta dito sa dorm ko."oh siya, party later ha. Kami na bahala sa gastusin. Jam ka lang sa amin. Huwag kang kj, susulungin kita dito!"
"aye aye madam!". sabat ko
" wear your party outfit." she said.
Sabay sapak sa pwet ko. Iba sila magparty. Talagang party na todo todo, lasingan ang show and get wasted. At isa pa we are all candidates for graduation this march. Happy lang talaga kami. See!? This is Charrll!
So, I paid my rent and umalis din si Marj. Its 5pm, at magkita-kita kami 9 pm so I have 4 hours? Am I right?. Waley na naman ako nito sa mga boylets sa bar. Pero okay lang, enjoy naman silang kasama. Palagi akong nakangiti at nabubuhay dahil sa kanila kahit zero ang aura every party with them sa mga boys. Minsan nag dadamit babae ako pero mas prefer ko magparty yung polo or v neck na fit at skinny or jagger jeans lang. I decided na red v neck fit at black skinny jeans plus doll shoes. I know I'm so gay.
Calling....
Christian?. Yeah right, since nung nagkakilala kami because of saving my ass, I saved his number.
I answered the call and he talked.
"hey riri, may lakad ka tonight?"
So feeling close na?. Syempre sa mind ko lang no.
"Oo eh, party kami ng mga kaibigan ko ngayon sa Pulse. Bakit sir?"
"Susuntukin talaga kita sa sir mo!. Christian lang!. Uhmm.."
BINABASA MO ANG
You Are Mine [ManXBoy] BOOK 1
Storie d'amoreYou never know what love brings you. Posible bang magkakagusto ang isang straight guy sa isang bakla na walang hinihinging kapalit?. Can true love exist between a gayguy and a straight guy?. Ang kwento ni Riri ang siyang magbubukas sa atin sa mund...