Chương 10|H🌸

9.5K 542 69
                                    

(H đã được chỉnh sửa nên ngại mà không xơi =)))

Phác Xán Liệt sau khi trở về phòng, lúc anh vào là Biện Bạch Hiền vừa tắm ra. Mùi hương hoa thơm ngát khắp căn phòng, Biện Bạch Hiền mặc chiếc áo sơ mi đen của anh, rộng phùng phình, dài tới bắp đùi, trông cực kỳ quyến rũ.

Phác Xán Liệt nhìn mà không kiềm được, anh đến gần ôm lấy eo gầy của cậu, hôn đôi môi mềm của Biện Bạch Hiền. Cậu bị hành động của anh làm cho bất ngờ.

"Ông... ông xã ?"

"Bé con, hôm nay thơm thật đấy."

Phác Xán Liệt hít lấy hương thơm trên cổ của cậu, anh ngồi chiếc ghế ở bàn làm việc rồi sẵn tiện để cậu ngồi lên đùi mình. Vẫn tiếp tục quá trình môi hôn môi khi nãy.

Đôi môi cuốn lấy không chịu buông, đôi tay Phác Xán Liệt không yên phận mà xoa xoa cặp mông của Biện Bạch Hiền.

"Đừng xoa nữa..."

Biện Bạch Hiền thoát khỏi cái hôn, cậu vội kéo đôi tay ranh ma kia ra khỏi cặp mông của mình.

"Bé con, hôm nay trời đẹp, tụi mình lên giường ngắm cảnh đi."

Nói xong liền bế cậu lên, Phác Xán Liệt đi đến bên giường, thả cậu nằm xuống giường nhẹ nhàng. Anh cởi từng cúc áo mà cậu đang mặc ra, đến khi Biện Bạch Hiền đang loã thể, chỉ mặc mỗi chiếc quần sịp thì anh mới dừng tay.

Phác Xán Liệt ngắm nhìn thân thể trắng nõn của cậu, bé con hiện tại đang có da có thịt, nhìn cơ thể cực kỳ cực kỳ quyến rũ, khiến bộ phận nào đó của Phác Xán Liệt rục rịch không ngừng.

Bị anh nhìn đến đỏ mặt, cậu vội che thân mình lại:"Đừng nhìn nữa, ngại quá đi mất."

"Bé con, phong cảnh hôm nay rất đẹp, chỉ tiếc là có mỗi anh thấy thôi."

Nói xong, anh hôn lên cổ cậu, sau đó lướt môi xuống hai đầu nhủ đang nhô lên đỏ ửng, anh dùng lưỡi liếm nhẹ, sau đó là mút lấy nó, tay bên kia thì xoa xoa nắn nắn đầu nhủ còn lại.

Biện Bạch Hiền bị kích thích mà cơ thể vừa nóng vừa nhột, cậu ưỡn lưng cao lên, miệng phát ra âm thanh:"A, ông xã... đừng mút chỗ đó... nhột..."

Phác Xán Liệt miệng thì mút nhũ hoa, đôi mắt nhìn lấy khuôn mặt lắm lem của cậu. Khuôn mặt vừa đáng yêu vừa đáng thương đang năn nỉ anh của Biện Bạch Hiền khiến Phác Xán Liệt đứng ngồi không yên.

Anh vươn người, hôn nhẹ lên môi cậu, giúp cậu yên tâm phần nào. Sau đó, anh lại lần xuống phần rốn, rồi tiếp đến là nơi đang phình lên của Biện Bạch Hiền.

Chiếc quần sịp bị dịch nhầy làm ướt một khoanh nhỏ, Phác Xán Liệt liếm nhẹ lên chiếc quần khiến Biện Bạch Hiền rùng mình. Anh cởi đi chiếc quần, côn thịt nhỏ của cậu cùng lúc hiện ra.

ChanBaek | Biện Bạch Hiền Là Để YÊU ❤ | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ