Vì Chung Nhân và Khánh Thù khá ít xuất hiện trong truyện. Nên tớ sẽ ưu tiên CP này 2 phiên ngoại. Mọi người thông cảm bỏ qua lỗi cho tớ nha ~
- - - - - - - - -
Cuối cùng thì Chung Nhân cũng được Khánh Thù chấp nhận tình cảm. Anh mỗi ngày chăm chút cho Khánh Thù từng li từng tí. Từ cái ăn đến cái chơi.
Cậu chán, anh dắt cậu đi chơi. Cậu đói, anh nấu cho cậu ăn. Chung Nhân cưng Khánh Thù như cưng trứng vậy. Sợ mạnh tay là làm tổn thương cậu.
Và tính ra thì Chung Nhân cùng Khánh Thù quen nhau đã được 8 tháng, và hôm nay anh quyết định, cầu hôn Khánh Thù. Biết là chỉ mới 8 tháng, thời gian ngắn ngủi như vậy. Nhưng anh là thật lòng, thật tâm muốn cùng Khánh Thù mãi ở một chổ. Dù có làm trâu làm ngựa, hay quỳ dưới chân Khánh Thù, anh đều chấp nhận.
Hôm nay là chủ nhật, Khánh Thù quay về nhà của Phác gia. Ài, căn nhà này càng lúc càng sáng, càng lúc càng hồng. Nhìn mà ganh tị luôn ấy.
Khánh Thù vừa bước vào nhà, nhìn thấy gia đình nhà này vali hai ba cái đứng thẳng được xếp ở cạnh sofa, Khánh Thù nhìn hỏi:
- Hai người định đâu à ?
- Khánh Thù, cậu muốn đi du lịch không ? Đi cùng bọn tớ đi.
Bạch Hiền đang loay hoay làm gì đó, cậu nghe tiếng Khánh Thù thì quay lại, vui vẻ hỏi Khánh Thù có muốn đi cùng không.
Khánh Thù nhìn đống vali nằm ở góc kia, hỏi:
- Định đi đâu du lịch ?
- Đi đảo Hải Nam chơi đó.
- Cậu muốn tớ đi cùng sao ?
- Tất nhiên ~
- Tớ có thể rủ bạn đi cùng không ?
- Được, càng nhiều càng tốt.
Khánh Thù không nói sẽ dẫn ai, với lại cũng có một người. Ở đâu ra cả đống mà rũ nhiều.
Nhìn nhìn vợ chồng nhà của soạn đồ, Khánh Thù ngồi ở sofa nhìn. Lấy điện thoại ra nhắn tin cho Chung Nhân:
" Anh, mình đi du lịch đi "
" Nay sao tự dưng muốn đi du lịch thế ?"
Chung Nhân vừa tỉnh ngủ, anh đang ngồi xem tivi thấy Khánh Thù nhắn tin. Thấy em ấy muốn đi du lịch nên có chút thắc mắc. Khánh Thù bên này đáp:
" Đi cùng Bạch Hiền a "
" Chỉ hai người thôi ?"
Nghe đến Bạch Hiền, Chung Nhân gợn lên hồi ức lúc còn đi học. Đúng là lúc đó Chung Nhân đã yêu Bạch Hiền nhưng vẫn chưa yêu say đắm, mù quáng đến vậy. Còn Khánh Thù, anh nếu đã quyết định cùng cậu kết hôn, vậy coi như anh thật sự hướng đến Khánh Thù rồi !
( Nói thật, khúc này tớ không hiểu tớ nói cái gì luôn =)) )
Đang suy nghĩ thì bị tin nhắn đánh tỉnh, Chung Nhân mở ra xem
" Có Xán Liệt nữa !"
" Định khi nào đi ?"
" Ngày mai đi, anh đi không ? Em bảo bọn họ đặt giúp mình hai vé. "
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanBaek | Biện Bạch Hiền Là Để YÊU ❤ | HOÀN
FanfictionCả đời sinh ra là trẻ mồ côi, cũng không nghĩ sẽ được người khác nhận nuôi, lại không nghĩ sẽ trở thành vợ của một nam nhân ! TÌNH TRẠNG: HOÀN | 2 5 0 9 2 0 1 8 - ỦNG HỘ TÁC GIẢ TẠI WORDPRESS: thichkhachgia.wordpress.com TRUYỆN CHÍNH CHỦ TẠI: Wordpr...