Chương 19🌸

6.8K 479 18
                                    

~ ~ ~ ~ WARNING H+ ~ ~ ~ ~
~ Suy nghĩ trước khi đọc chứ đừng ngang nhiên vào rồi giận cá chém thớt nga ~

. Bạch Hiền mặc kệ nơi đâu, cậu thực sự là quá khó chịu rồi. Cứ thế cậu chủ động hôn anh một lần nữa, Xán Liệt đè Bạch Hiền xuống ghế, anh bắt đầu xâm chiếm cậu. Từ môi đến xương quai xanh rồi bây giờ là hạt bé nhỏ trên ngực của cậu, Bạch Hiền mê muội nhìn Xán Liệt đang phủ trên người mình. Cậu cảm thấy Xán Liệt không ngừng liếm hôn đầu ngực của mình, cái loại cảm giác này vừa ham thích vừa kì quái...

. Chính là, lại thật thoải mái... Lối suy nghĩ hỗn độn làm Bạch Hiền khẽ nhếch cái miệng nhỏ nhắn thở dốc, nhịn không được vươn tay ôm lấy cổ Xán Liệt, phát ra tiếng rên rỉ ngọt ngào vỡ vụn.

- Tựa vào anh!

. Xán Liệt thì thào nhếch miệng cười, nâng tay lên dùng tốc độ mau lẹ cởi quần áo trên người mình. Thân hình nam tính không che đậy mà kiện mỹ tỏa ánh hào quang, phủ lên thân thể tuyết trắng mảnh khảnh ở dưới, bày ra một cảnh đẹp kinh tâm động phách.

. Liên tục liếm hôn, mỗi nơi bàn tay rộng lớn mà hữu lực của Xán Lịt mơn trớn đều nổi lên từng đợt run rẩy tê dại. Ngọn lửa như lan tràn, dần dần dấy lên dục hỏa ngập trời. Bạch Hiền hoàn toàn thuần khiết như tờ giấy trắng trên phương diện dục vọng, dưới âu yếm cực kỳ kỹ xảo cùng cường thế của anh phía trên đã hoàn toàn mất đi lý trí suy nghĩ, cậu chỉ có thể ôm chặt thân hình kiện mỹ đặt ở trên người mình, bị tình dục bỗng nhiên khơi mào mang đi thiên đường tình ái.

- Ừ a a... Liệt.

. Cảm giác anh đang dùng môi lưỡi ngậm hôn bộ vị mình cảm thấy thẹn nhất, còn dùng đầu lưỡi bừa bãi liếm láp, Bạch Hiền bỗng dưng rên rỉ vài tiếng

- A a a...

. Đầu của cậu không khống chế nửa ngửa ra sau, cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, do bị kích thích mà chảy ra nước trong suốt. Khuôn mặt mềm mại đáng yêu tươi đẹp như ánh bình mình, hai tay mảnh khảnh ôm lấy cái đầu đang vùi giữa hai chân muốn đẩy ra lại giống như nghênh đón.

- Thoải mái không? Bảo bối.

. Xán Liệt tà ác ngẩng đầu từ giữa hai chân cậu, khóe miệng của anh còn lưu lại tinh dịch của người dưới thân vừa phun ra, thoạt nhìn dâm mĩ lại đầy nhục dục. Khuôn mặt màu đồng cổ của anh phiếm một lớp mồ hôi, cơ thể toàn thân sôi sục, gợi cảm tựa như một con báo hoang dại.

- Ưm ha ha...

. Khoái cảm ngọt ngào kịch liệt lan tỏa làm cho Bạch Hiền chỉ có thể mở lớn cái miệng nhỏ nhắn thở dốc không ngừng, cậu sau khi phát tiết, tựa như một bãi nước tê liệt ở dưới thân anh. Tùy ý Xán Liệt muốn làm gì thì làm.

. Xán Liệt cúi xuống hôn lên đôi môi màu hồng sáng bóng, không ngừng xoay tròn đâm chọc trong miệng người dưới thân, dùng đầu lưỡi bắt chước động tác giao hoan. Kỹ xảo của anh cao siêu, tay phía dưới cũng không nhàn rỗi, ngón tay dính đầy tinh dịch im lặng chui vào hoa tâm đang nhắm chặt giữa hai cánh mông, lấy ngón tay chạm đến nội bích mềm mại mà đầy co dãn bên trong.

- A ưm... Hảo khó chịu.

. Bạch Hiền bên dưới được ngón tay dài của anh xoa nắn bên trong thỉnh thoảng phát ra tiếng rên rỉ, không biết là thống khổ hay là thoải mái, hai mắt sương mù thấy thế nào cũng như là thần trí không rõ.

. Xán Liệt sau khi khuếch trương đủ rộng thì anh vội rút ra. Bạch Hiền cảm giác thiếu thốn một thứ gì đó

- Liệt, mau vào đi a ~

- Vào? Ý em là muốn gì vào?

. Xán Liệt bắt đầu trêu ghẹo Bạch Hiền, Bạch Hiền cảm giác khó chịu mà uốn éo thân thể mình, cậu thật sự rất khó chịu a

- Liệt a ! Em muốn anh thao em a~

- Gọi anh lão công đi.

- Lão công, mau, mau, em cần anh ~

- Chết tiệt ! Tiểu yêu tinh, em quả là biết làm người động lòng.

. Xán Liệt ôm lấy Bạch Hiền, bôi trơn phân thân của mình rồi từ từ tiến vào động cúc của Bạch Hiền, mặc dù đã khuếch trương nhưng vẫn có phần chật chội

- Bảo bối, tiểu cúc của em đã được khuếch trương nhưng vẫn chật chội đến thế sao?

- Ưm... Anh đừng nói những lời như vậy a~

. Xán Liệt từ từ tiến vào, sau khi cả hai đã chiếm được đối phương thì Xán Liệt bắt đầu động. Động tác của anh từ từ rồi nhanh dần. Bạch Hiền dường như mất hết lý trí mà khẽ rên

- Ừm a a... Liệt, hảo nhanh !

- Bảo bối, của em quá chật rồi.

. Cả hai cùng dây dưa cho đến khi cùng nhau bắn ra những dịch trắng trong suốt ấy. Nhưng như thế không làm cho thứ thuốc xuân dược ấy hết tác dụng, cả hai làm đến tận khuya thì thuốc hết tác dụng, Bạch Hiền mệt đến rã rời tay chân. Cậu đặt đâu ngủ đó, Xán Liệt cũng có phần hơi mệt vì đây là trận thứ 4 5 rồi. Anh đỡ cậu vào phòng tắm để rữa sạch sẽ thân thể rồi mới trở lại giường.

. Xán Liệt để vợ nhỏ trong thân thể mình rồi ôm lấy Bạch Hiền nhắm mắt ngủ. Sau cái đêm này, có lẽ Xán Liệt sẽ không để vợ nhỏ lại hai tên kia nữa. Nhưng dù sao vầy cũng rất tốt, được vợ nhỏ chiều để ân ái cùng thì quả thật là điều anh nên thường xuyên làm.

.END CHAP 19.

~ Hello =))) tớ đã comeback 😂. Tớ đi thi mà ngồi trong phòng thi nghĩ tới cảnh H thì có hơi biến thái không nhỉ 😅😅😅. Thôi thì cũng trả chap H huyền thoại cho các bạn rồi nhé. Nhớ VOTE đấy 😘😘😘

ChanBaek | Biện Bạch Hiền Là Để YÊU ❤ | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ