Chương 12🌸

8.4K 539 4
                                    

Biện Bạch Hiền không được ra ngoài nên quay tới quay lui trong phòng. Vừa buồn mà vừa bực:"Sao lại không cho mình ra ngoài nhỉ ?"

Biện Bạch Hiền cứ đi qua đi lại, bỗng nhiên cậu nghe tiếng cửa phòng mở ra, Biện Bạch Hiền vui đến không tưởng, cậu ngỡ sẽ được ra khỏi căn phòng để nhập tiệc cùng mọi người. Nhưng không phải như vậy, mà là Độ Khánh Thù vào phòng Biện Bạch Hiền nhờ cậu chọn đồ giùm:"Tớ không được ra ngoài, cậu đừng có đi đi ra ra vào phòng tớ như vậy !"

"Vô hỏi đồ thôi mà, tớ chưa làm gì luôn á.", Độ Khánh Thù bị Biện Bạch Hiền đuổi liền khó hiểu.

"Hỏi gì, mau mau hỏi lẹ đi. Tớ đang bực đó."

Độ Khánh Thù nhìn Bạch Hiền đang ngậm ngùi ở trong phòng chờ. Còn Phác Xán Liệt ở dưới nhà tiếp khách cùng ba mình chỉ mới có vài phút mà đã thấy nhớ bé con rồi. Anh vừa ngẫm nghĩ vừa cười tiếp khách: Thiệt tình, không phải bé con là khách quý thì anh đây đã được ôm ôm vợ rồi.

Bữa tiệc linh đình, nhộn nhịp. Nam nhân ở đây ai ai cũng đẹp trai, lịch lãm nhưng hình như không thu hút bằng Phác Xán Liệt nhỉ. Hầu như cô gái nào cũng đu quanh Phác Xán Liệt.

Bên ngoài sân vườn có chiếc xe dừng phía trước, một lão trung niên cùng cô cháu gái bên cạnh bước xuống. Sự uy nghiêm của lão khiến mọi người xung quanh luôn hướng mắt đến nhìn.

Phác Hàng Tuân thấy lão liền kính nể chào hỏi:"Chủ tịch Hồng, lâu rồi không gặp ngài."

"Phác chủ tịch, đã lâu không gặp."

Chủ tịch Hồng là người làm ăn lâu dài với Phác thị rồi. Chuyện gặp mặt lúc trước cũng rất thường xuyên, hôm nay có tiệc tùng liền góp mặt đông vui.

Cháu gái bên cạnh là Hồng Như, nàng hôm nay trông như một tiểu thư kiêu sa, dáng vẻ thu hút bao nam nhân có mặt tại đây, nhưng nàng nãy giờ chỉ hướng mỗi người con trai đứng kế Phác Hàng Tuân thôi.

"Cô gái đây là Hồng tiểu thư sao ?", Phác Hàng Tuân nhìn nàng như hướng Phác Xán Liệt nên liền đánh chủ ý lên nàng.

"Là cháu nội, Hồng Như. Chào chủ tịch Phác đi con."

"Chào chủ tịch."

"Con bé xinh đẹp thật."

"Haha, tất nhiên rồi, cháu gái tôi xinh nhất không chê được đâu. Vả lại con trai ngài cũng tuấn tú nữa, không chừng lại hợp với cháu gái tôi."

Phác Hàng Tuân chỉ mỉm cười.

Hồng Như nghe ông mình nói như vậy liền cảm thấy có một cái gì đó gọi là vui mừng. Cô nhìn Phác Xán Liệt nhưng anh chỉ chú tâm đến những người khách xung quanh. Cô cho rằng anh quá bận nên không thể chú ý mình được, đợi sau này sẽ tiếp cận. Sau khi chào hỏi ông cháu nhà Hồng xong thì bữa tiệc cũng bắt đầu.

"Chào mọi người, cảm ơn đã dành thời gian để tham dự buổi tiệc hôm nay. Nếu có gì sai sót, mọi người niệm tình bỏ qua nhé."

Bữa tiệc bắt đầu, Phác Xán Liệt cùng ba mình đi vòng vòng để tiếp rượu với các ông chủ của các thương hiệu. Phác Xán Liệt thấy ba mình trò chuyện cùng nhưng người bạn cũ rất vui vẻ nên anh không làm phiền, một mình đi đến ghế sofa gần đó mà ngồi. Hồng Như nãy giờ gần như là quan sát hết mọi hành động của Phác Xán Liệt, cô thấy anh ngồi ở ghế sofa gần đó liền đứng dậy lại gần:"Phác tổng, chào anh."

ChanBaek | Biện Bạch Hiền Là Để YÊU ❤ | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ